Lý Hoàng Nam sang Nhật Bản thi đấu

02:03, 06/03/2017
.

Sau khi kết thúc chuỗi 3 lượt của giải Men’s Fututres F1, F2, F3 ở Anning (Trung Quốc), tay vợt Lý Hoàng Nam hiện đã có mặt tại Nhật Bản để tranh tài một số giải ở đây.

Ngày 6-3, giải Men’s Futures F1 Nhật Bản năm 2017 thi đấu ở thành phố Nishi-Tama chính thức thi đấu lượt sơ loại. Tại vòng sơ loại, Việt Nam có Vũ Artem góp mặt. Tuy nhiên, tay vợt này đã sớm dừng bước từ trận đầu tiên vòng sơ loại do thua Hidetoshi Owada (Nhật Bản) 0-2. Trong danh sách các tay vợt vào vòng đấu chính của BTC, Lý Hoàng Nam không có tên.
 

Lý Hoàng Nam tiếp tục thi đấu tại Nhật Bản. Nguồn: T.L
Lý Hoàng Nam tiếp tục thi đấu tại Nhật Bản. Nguồn: T.L


Dù vậy, tại lượt đấu F2 tại đây (bắt đầu từ ngày 13-3), Lý Hoàng Nam có tên đăng ký thi đấu. Các lượt tại Nhật Bản sẽ thi đấu sân mặt cứng ở ngoài trời. Trước đó ở Trung Quốc, VĐV đã thi đấu mặt trân đất nện.

Tại bảng xếp hạng của quần vợt nam chuyên nghiệp thế giới ATP công bố ngày 6-3, Lý Hoàng Nam tăng 4 bậc đơn nam. Tay vợt này hiện đã vươn lên hạng 635 thế giới. Điểm tích lũy cá nhân của Hoàng Nam vẫn chỉ là 44.

Cùng niềm vui như Hoàng Nam, tay vợt Nguyễn Hoàng Thiên đã tăng 3 bậc để xếp vị trí 1434 thế giới lúc này. Hoàng Thiên mới chỉ có 3 điểm tích lũy trong bảng xếp hạng chuyên nghiệp.
 

Theo MINH CHIẾN/SGGPO

 


.