Hùng Dũng ghi bàn thắng đẹp, Hà Nội cầm hòa Felda phút cuối

09:03, 07/03/2017
.

Chiều 7-3, CLB Hà Nội và đội bóng Malaysia Felda United đã cầm chân nhau 1-1 trên sân Shah Alam ở lượt trận thứ hai bảng G AFC Cup 2017.

 

  Hùng Dũng (88) ghi một bàn thắng đẹp ở cuối trận mang về 1 điểm cho CLB Hà Nội. Ảnh: AFC
Hùng Dũng (88) ghi một bàn thắng đẹp ở cuối trận mang về 1 điểm cho CLB Hà Nội. Ảnh: AFC


Trước khi trận đấu diễn ra, một cơn mưa nặng hạt đã đổ xuống làm mặt sân Shah Alam bị đọng nước. Điều kiện thời tiết bất lợi khiến hai đội gặp khó khăn trong việc triển khai tấn công lẫn phòng ngự khi bóng thường xuyên bị các vũng nước đọng trên sân chặn lại.

Trong một tình huống như vậy, các cầu thủ Felda United đã tìm được bàn thắng mở tỉ số. Phút 23, hậu vệ Felda tung đường chuyền vượt tuyến cho Zah Rahan Krangar đang trên đà băng lên. Thủ môn Phí Minh Long phán đón đường chuyền này quá sâu và quyết định rời khung thành để cản phá.

Không may cho CLB Hà Nội là bóng sau khi rơi vào vũng nước đọng trên sân đã đứng lại khiến thủ môn Minh Long bị lỡ đà. Ngay lập tức, Zah Rahan Krangar băng lên, tung cú dứt điểm qua đầu thủ môn CLB Hà Nội, ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Sau bàn thắng, các cầu thủ Felda lùi sâu đội hình về phần sân nhà nhường thế trận cho CLB Hà Nội và chờ đợi cơ hội phản công. Trong thế trận như vậy, các học trò HLV Chu Đình Nghiêm thoải mái cầm bóng, triển khai tấn công và tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm.

Tuy nhiên, phải chờ đến phút 90+2 những nỗ lực của đội khách Hà Nội mới được đền đáp bằng bàn thắng san bằng tỉ số nhờ công của Hùng Dũng. Tiền vệ của CLB Hà Nội nhận bóng trong vòng cấm rồi loại bỏ môt cầu thủ Felda trước khi thực hiện pha cứa lòng đẳng cấp hạ thủ thành Harun, gỡ hòa 1-1 cho CLB Hà Nội.

Với trận hòa này, Hà Nội có trong tay 2 điểm sau 2 trận, tạm xếp nhì bảng G còn Felda đứng chót bảng với chỉ vỏn vẹn 1 điểm.
 

Theo HOÀI DƯ/Tuổi Trẻ Online

 


.