Giải hạng nhất Quốc Gia 2017: Chia điểm với Viettel, Huế vô địch lượt đi

02:03, 19/03/2017
.

Cầm hòa các cầu thủ Viettel 0-0 ngay trên sân Hàng Đẫy, thầy trò HLV Nguyễn Đức Dũng chính thức vô địch giai đoạn lượt đi giải Hạng nhất QG 2017.

Tiếp đón đội bóng Huế trên sân nhà Hàng Đẫy, thầy trò HLV Hải Biên rất quyết tâm để đánh bại đối thủ. Với những gương mặt tốt nhất như Hoàng Đức, Tiến Dũng, Trọng Đại, Văn Toàn, Văn Thiết,... chủ nhà Viettel là đội bóng chơi lấn lướt hơn đội khách Huế.

Lường trước được những khó khăn đội nhà có thể sẽ gặp tại Hàng Đẫy, HLV Đức Dũng bố trí hàng thủ chơi chắc chắn khoa học, mục đích kiếm 1 điểm trên sân khách. Kế hoạch đó được các học trò Ngọc Mười, Văn Hiệp, Trọng Sinh, Minh Hoàng,... thực hiện một cách thành công khi khóa chặt múi khoan của chủ nhà Viettel trong 90 thi đấu chính thức. Cùng có được (12 điểm) tuy nhiên các cầu thủ Huế có hiệu số bàn thắng cao hơn (11/6) so với chủ nhà Viettel qua đó đội bóng núi Ngự - sông Hương vô địch giai đoạn lượt đi giải hạng nhất Quốc gia 2017.
 


Rất bất ngờ trên sân Buôn Ma Thuật các cầu thủ Đắk Lắk đã có chiến thắng ấn tượng 3-2 để chính thức nhường vị trí chót bảng cho Đồng Tháp. Hồng Quân là người mang lại niềm vui cho đội bóng Tây Nguyên ngay  ở phút 11. Tuy nhiên, phút 31 Quốc Thanh đá phản lưới nhà giúp Đồng Tháp đã san bằng cách biệt 1-1. Bước sang hiệp hai, chủ nhà Đắk Lắk có thêm 2 bàn thắng trong khi đó của Hồng Quân và Trung Hiếu. Nguyễn Hoàng Duy là rút ngắn tỉ số xuống 2-3 cho đội bóng xứ Tháp Mười.

Trên sân Thiên Trường các cầu thủ Nam Định đã tận dụng thành công lợi thế sân nhà để đánh bại đội khách Tây Ninh 2-1. Với 3 điểm có được trên sân nhà, Nam Định đã có được 8 điểm và kết thúc giai đoạn lượt họ có được vị trí thứ 4/7 đội bóng. Như vậy, khép lại giai đoạn lượt đi giải hạng nhất Quốc gia 2017, Huế lên ngôi vô địch, Đồng Tháp đội xổ.
 

 Bảng xếp hạng giai đoạn lượt đi giải hạng nhất QG 2017.
Bảng xếp hạng giai đoạn lượt đi giải hạng nhất QG 2017.

 

Theo Phương Nam - Thể thao Việt Nam

 


.