Bình Dương không thắng trận thứ năm liên tiếp

08:03, 05/03/2017
.

Chiều 5-3 (giờ VN), chủ nhà Sông Lam Nghệ An (SLNA) và cựu vương Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) đã hòa nhau 1-1 trên sân Vinh ở vòng 8 V-League 2017.


 Bình Dương không thắng trận thứ năm liên tục. Ảnh: N.K
Bình Dương không thắng trận thứ năm liên tục. Ảnh: N.K


Cả hai bàn thắng đều được ghi ở những phút cuối trận. B.Bình Dương mở tỉ số ở phút 89 sau cú đánh đầu chính xác của ngoại binh Dugary. Công lớn trong bàn thắng của Dugary thuộc về Tấn Tài khi anh có pha treo bóng chính xác từ ngoại vòng cấm. Đến phút 90+2, cũng với một cú đánh đầu, tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã ghi bàn giữ lại một điểm cho SLNA.

Trước đó, trận đấu giữa hai đội diễn ra rất tẻ nhạt và gần như không có cơ hội thực sự nguy hiểm nào được tạo ra. SLNA kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng họ không thể tiếp cận khung thành thủ môn Tấn Trường (Bình Dương) và chỉ cầu may bằng những cú sút xa.

Trong khi đó, các cầu thủ Bình Dương gây thất vọng khi thi đấu mờ nhạt và thiếu gắn kết. Tiền đạo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V-League là Anh Đức không để lại bất kỳ dấu ấn nào và sớm bị thay ra ở phút 72.

Với trận hòa này, Bình Dương đã nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 5, tiếp tục đà sa sút không phanh. Sau 8 vòng đấu, đội bóng đất Thủ có trong tay 8 điểm, tạm xếp thứ 12 còn SLNA xếp thứ 10 với 9 điểm.

Quảng Nam nếm mùi bại trận

Sau 7 vòng đấu toàn thắng và hòa, Quảng Nam đã nếm mùi thất bại đầu tiên ở V-League 2017 khi thua 0-2 trước chủ nhà Hải Phòng vào tối 5-3 trong chuyến làm khách trên sân Lạch Tray (không có khán giả do bị sân này bị án kỷ luật với hình thức tổ chức thi đấu nhưng không được bán vé). Trận thua này khiến cho Quảng Nam mất ngôi nhì bảng vào tay Hà Nội khi cùng được 13 điểm, nhưng kém về hiệu số bàn thắng bại.

Sau 7 vòng đấu toàn thắng và hòa, Quảng Nam đã nếm mùi thất bại đầu tiên ở V-League 2017 với tỉ số 0-2 trước chủ nhà Hải Phòng vào tối 5-3 trong chuyến làm khách trên sân Lạch Tray (không có khán giả do bị sân này bị án kỷ luật với hình thức tổ chức thi đấu nhưng không được bán vé). Trận thua này khiến cho Quảng Nam mất ngôi nhì bảng vào tay Hà Nội khi cùng được 13 điểm, nhưng kém về hiệu số bàn thắng bại.

Phút 25, quả đá phạt trực tiếp của tiền đạo Stevens đưa bóng bay bật vào hàng rào chắn rồi đổi hướng bay khiến thủ môn Văn Cường (Quảng Nam) bất lực nhìn bóng bay vào lưới.
​Bình Dương không thắng trận thứ năm liên tiếp
 

Stevens ăn mừng bàn mở tỉ số vào lưới Quảng Nam. Ảnh: NAM KHÁNH
Stevens ăn mừng bàn mở tỉ số vào lưới Quảng Nam. Ảnh: NAM KHÁNH


Mãi mê dâng cao tấn công hòng gỡ hòa, Quảng Nam dính tiếp bàn thua thứ nhì bởi ngón “hồi mã thương” lợi hại bên phía Hải Phòng do Fagan khởi xướng. Từ giữa sân, Fagan đi bóng như cơn lốc qua hai hậu vệ đội khách và khi vừa lọt vào vòng cấm địa Fagan nhanh chân tung cú sút hiểm hóc đưa bóng vào góc hẹp ấn định chiến thắng 2-0 ở phút 38.

Theo SĨ HUYÊN - HOÀI DƯ/Tuổi Trẻ Online

 


.