Văn Thanh ghi bàn, HAGL thắng trận thứ 2 liên tục

08:02, 19/02/2017
.

Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã hạ B.Bình Dương 1-0 ngay trên sân khách Gò Đậu ở vòng 6 V-League 2017 vào tối 19-2. Đây cũng là trận thắng thứ 2 liên tiếp của đội bóng phố núi tại V-League.

 

Văn Thanh ăn mừng bàn thắng vào lưới Bình Dương. Ảnh: N.K
Văn Thanh ăn mừng bàn thắng vào lưới Bình Dương. Ảnh: N.K


Có khoảng 12 ngàn khán giả Bình Dương đã đến sân theo dõi trận đấu. Trong đó, khá đông khán giả Bình Dương đã vỗ tay, hò hét ủng hộ đội khách HAGL mỗi khi họ lên bóng tổ chức tấn công. Ngay cả khi kết thúc trận đấu, khá đông người hâm mộ vẫn nán lại sân Gò Đậu để vỗ tay chúc mừng chiến thắng của HAGL.

HAGL là đội bóng làm chủ trận đấu và tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên, hết Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy đều bỏ lỡ khá đáng tiếc. Phải chờ đến phút 88, Văn Thanh mới sút trong vòng cấm ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu từ đường chuyền đẹp mắt của Hồng Duy bên cánh phải.  

Phát biểu sau trận đấu, HLV Trần Bình Sự dù buồn vì đội nhà thua trận nhưng cũng thẳng thắn nói rằng HAGL thắng là xứng đáng. Ông nói: "Hoàng Anh Gia Lai đã thắng xứng đáng. Chúng tôi lẽ ra đã có được một điểm nhưng một chút mất tập trung ở hàng phòng ngự vào cuối trận đã khiến chúng tôi phải trả giá. Các cầu thủ đã để xổng Hồng Duy, để anh ấy chuyền cho Văn Thanh ghi bàn. Việc khán giả Bình Dương công khai ủng hộ đội khách cũng dễ hiểu. Bởi vì họ yêu bóng đá đẹp. Và Hoàng Anh Gia Lai là đội bóng duy nhất ở V-League chơi thứ bóng đá quyến rũ".

Về phần mình, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng cho rằng đây là trận đấu hay, nhưng tiếc là chỉ có một bàn thắng. Ông nói: " Đội bóng chơi hay đẹp, khán giả ủng hộ hết mình. Chiến thắng đem lại niềm vui rất lớn cho chúng tôi. Bởi lâu lắm rồi chúng tôi mới thắng trên sân Bình Dương. Chiến thắng trong trận đấu này cũng sẽ là tiền đề quan trọng cho chúng tôi chuẩn bị cho những trận tiếp theo".

Nói về việc thay Công Phượng cũng như màn trình diễn của Văn Toàn, ông nói: "Chúng tôi nắm thế trận tốt, các cầu thủ thi đấu xuất sắc và rất quyết tâm để có điểm. Công phượng có một tí vấn đề về sức khỏe sau khi bị cảm nên chỉ chơi tròn vai, không tạo đột biến được. Vì thế, tôi buộc phải thay anh ấy ra. Văn Toàn đáng tiếc không có bàn thắng, cậu ta thi đấu quá xuất sắc".

Theo N.K/Tuổi Trẻ Online

 


.