Real Madrid ngược dòng hạ Villarreal

08:02, 27/02/2017
.

Rạng sáng 27-2 (giờ VN), Real Madrid (R.M) đã lội ngược dòng đá bại Villarreal 3-2 sau khi bị dẫn trước 2 bàn trên sân El Madrigal ở vòng 24 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

 Các cầu thủ R.M có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Villarreal. Ảnh: REUTERS
Các cầu thủ R.M có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Villarreal. Ảnh: REUTERS


Trận đấu giữa R.M và Villarreal đã diễn ra theo một kịch bản không thể gây cấn và kịch tính hơn. Các học trò HLV Zinedine Zidane chơi mờ nhạt và kém cỏi trong gần 60 phút đầu tiên của trận đấu, tạo điều kiện cho Villarreal tìm được 2 bàn thắng vượt lên nhờ công của Manuel Trigueros (phút 50) và Cedric Bakambu (phút 56).

Nhận hai bàn thua cùng thế trận không mấy khả quan, nhiều CĐV R.M đã nghĩ đến một thất bại nữa cho đội nhà. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra, khi R.M chơi khởi sắc và vùng dậy mạnh mẽ trong 30 phút cuối trận để giành chiến thắng chung cuộc 3-2.
 

Villarreal (áo vàng) đã có khởi đầu khá tốt với 2 bàn thắng vượt lên dẫn trước R.M. Ảnh: REUTERS
Villarreal (áo vàng) đã có khởi đầu khá tốt với 2 bàn thắng vượt lên dẫn trước R.M. Ảnh: REUTERS


Phút 64, tiền vệ người xứ Wales Gareth Bale mở đầu cuộc lội ngược dòng khó tin tại El Madrigal của R.M bằng cú đánh đầu cận thành rút ngắn tỉ số xuống 1-2.

Đến phút 74, tỉ số là 2-2 cho R.M sau khi siêu sao Cristiano Ronaldo thực hiện thành công quả đá 11m. Trước đó, tiền vệ Bruno Soriano (Villarreal) đã để bóng chạm tay sau cú sút xa của Toni Kroos. Không những để đối phương gỡ hòa, Villarreal còn chịu tổn thất khi HLV Fran Escriba bị truất quyền chỉ đạo vì phản ứng quyết định thổi phạt đền của trọng tài.

Hưng phấn sau hai bàn gỡ liên tiếp, các cầu thủ R.M tiếp tục đẩy cao đội hình, dồn ép đội chủ nhà hòng giành trọn ba điểm. Ngược lại, Villarreal rơi vào hoảng loạn và không còn tổ chức tốt lối chơi. Trong thế trận như vậy, R.M đã không mấy khó khăn để tìm được bàn ấn định chiến thắng 3-2 nhờ công của Alvaro Morata ở phút 83. Tỉ số đáng lẽ đậm hơn nếu các cầu thủ R.M không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn cuối trận.

Chiến thắng “hú vía” này giúp R.M tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga sau vòng 24 với 55 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Barca 1 điểm (R.M mới đá 23 trận).   

Theo HOÀI DƯ/Tuổi trẻ Online

 


.