Chuẩn bị cho trận giao hữu với U.22 Malaysia

02:02, 01/02/2017
.

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã công bố danh sách đội tuyển U.22 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu khai xuân Đinh Dậu với đội tuyển U.22 Malaysia vào ngày 7-2 tới. Danh sách có 3 thủ môn, 8 hậu vệ, 8 tiền vệ và 4 tiền đạo.
 

Văn Toàn cùng các đồng đội sẽ kết thúc sớm kỳ nghỉ Tết để tập trung ĐT U.22 quốc gia. Ảnh: EURO
Văn Toàn cùng các đồng đội sẽ kết thúc sớm kỳ nghỉ Tết để tập trung ĐT U.22 quốc gia. Ảnh: EURO



Trong danh sách này, HA.GL là đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ nhất với 9 người. Đương kim vô địch Hà Nội cũng đóng góp 4 cầu thủ. SLNA, Đà Nẵng và Thanh Hóa có 2 cầu thủ. Số còn lại là các cầu thủ thuộc biên chế các CLB: Viettel, Thanh Hóa, CLB Sài Gòn, Bình Định, Than Quảng Ninh.

Đáng chú ý trong bản danh sách này là 5 cầu thủ được tuyển chọn sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo U.19 Việt Nam giành vé tham dự VCK U.20 World Cup 2017 vào tháng 5 tới tại Hàn Quốc gồm thủ môn Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa), trung vệ Hồ Tấn Tài (Bình Định), tiền vệ Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), tiền vệ Bùi Tiến Dụng (Than Quảng Ninh) và tiền đạo Hà Đức Chinh (Đà Nẵng).

Ngoại trừ 2 cầu thủ đang đầu quân cho các đội hạng Nhất là trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel và Hồ Tấn Tài của Bình Định, 21 cầu thủ còn lại đều thuộc biên chế của các CLB tại V-League.

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất trong đợt tập trung lần này là tiền vệ Xuân Trường (do trận giao hữu tới không nằm trong lịch thi đấu của FIFA nên Xuân Trường phải phục vụ CLB Gangwon) và tiền vệ Tuấn Anh (do chưa bình phục chấn thương). Trợ lý cho HLV Hữu Thắng trong đợt tập trung lần này sẽ là các HLV Hoàng Anh Tuấn, Dương Minh Ninh, Võ Văn Hạnh và Trần Hùng Cường.

Theo kế hoạch, đội tuyển U.22 Việt Nam sẽ chính thức hội quân vào ngày mai 2-2 (tức mồng 6 Tết âm lịch) và đóng quân tại TPHCM. Tại đây, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có quỹ thời gian 4 ngày để chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu giao hữu với đội tuyển U.22 Malaysia.

Danh sách đội tuyển U22 Việt Nam

Thủ môn: Minh Long (Hà Nội), Tiến Dũng (Thanh Hóa), Văn Trường (HA.GL)

Hậu vệ: Tiến Dũng (Viettel), Văn Khánh (SLNA), Đình Trọng (Sài Gòn), Tấn Tài (Bình Định), Thanh Thịnh (Đà Nẵng), Văn Sơn, Văn Thanh, A Hoàng (HA.GL)

Tiền vệ: Tiến Dũng (Quảng Ninh), Duy Mạnh, Quang Hải, Đức Huy (Hà Nội), Thanh Tùng, Văn Toàn, Hồng Duy, Đông Triều (HA.GL)

Tiền đạo: Công Phượng (HA.GL), Đức Chinh (Đà Nẵng), Tấn Tài (SLNA), Thanh Bình (Thanh Hóa)
 

Theo Phạm Quang/SGGPO

 


.