Cầu thủ HAGL sạch bóng ở U19 Việt Nam

07:02, 08/02/2017
.

Tạm thay HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U19 Việt Nam, HLV Đinh Hồng Vinh của HAGL không gọi bất kỳ cầu thủ nào thuộc học viện này trong chuyến du đấu ở Trung Quốc.

 

HLV Đinh Hồng Vinh (trái) không gọi bất kỳ cầu thủ trẻ nào của HAGL khi lên tạm quyền ở U19 thay cho HLV Hoàng Anh Tuấn
HLV Đinh Hồng Vinh (trái) không gọi bất kỳ cầu thủ trẻ nào của HAGL khi lên tạm quyền ở U19 thay cho HLV Hoàng Anh Tuấn

 

Trong danh sách tập trung đội tuyển U19 Việt Nam chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế tại Trung Quốc, không có cầu thủ nào của HAGL được triệu tập.

 
Đội tuyển U19 Việt Nam đã hội quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ chiều 6-2 để tập luyện nhằm chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế ở Trung Quốc. Theo kế hoạch, U19 Việt Nam tập luyện cho đến ngày 15-2 sẽ lên đường sang Trung Quốc dự giải U18 Quốc tế với sự tham dự của 2 đội bóng chủ nhà cùng U18 Thái Lan và U18 Nhật Bản. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng và chọn ra đội vô địch.
 
Do HLV Hoàng Anh Tuấn đang bận làm nhiệm vụ ở ĐT U23 Việt Nam nên trợ lý Đinh Hồng Vinh sẽ tạm quyền nắm đội U19 Việt Nam. Tại VCK U19 Châu Á 2016, ông Đinh Hồng Vinh là trợ thủ đắc lực của HLV Hoàng Anh Tuấn, giúp U19 Việt Nam làm nên lịch sử với tấm vé dự VCK U20 World Cup 2017.
 
Ông Đinh Hồng Vinh là HLV của lớp Năng khiếu HAGL, người đào tạo ra những tài năng như Hồng Duy, Minh Vương, A Hoàng, Thắng Toàn, Ngọc Quang... cho đội bóng phố Núi. Tuy nhiên ở đợt tập trung này, không có cầu thủ nào của HAGL góp mặt. Lực lượng của đội có nòng cốt là các cầu thủ của PVF, Hà Nội và Viettel. Trong số này, có 8 cầu thủ từng khoác áo U16 Việt Nam lọt vào tứ kết giải U16 châu Á 2016 như Duy Khiêm, Hữu Thắng, Khắc Khiêm, Uông Ngọc Tiến...
 
HLV Đinh Hồng Vinh cho biết do nhiều trụ cột của U19 Việt Nam đang tập trung U23 hoặc làm nhiệm vụ ở CLB nên đây là cơ hội dành cho các cầu thủ trẻ “tiềm năng” khẳng định bản thân, nhằm bổ sung cho đội U19 Việt Nam trong thời gian tới.
 
Theo Người lao động

.