Bốc thăm tứ kết FA Cup: MU đại chiến Chelsea

03:02, 20/02/2017
.

Theo kết quả bốc thăm vòng tứ kết FA Cup, MU sẽ chạm trán với Chelsea. Đây là lần thứ hai HLV Mourinho đối đầu với đội bóng cũ trong mùa giải này.

Đêm qua, MU đã lội ngược dòng giành chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 2-1 trước Blackburn ở vòng 5 FA Cup. Tuy nhiên, chưa kịp vui vì kết quả này, Quỷ đỏ đã đối diện với lo lắng. Nói vậy bởi lẽ, lá thăm định mệnh ở vòng tứ kết FA Cup đã mang tới khó khăn cho họ.
 

MU từng thảm bại 0-4 trước Chelsea ở lượt đi Premier League mùa này
MU từng thảm bại 0-4 trước Chelsea ở lượt đi Premier League mùa này


Theo đó, ở vòng tứ kết FA Cup, MU sẽ chạm trán với đội đầu bảng Premier League, Chelsea. Đây là lần thứ hai, HLV Mourinho đối đầu với đội bóng cũ trong mùa giải này. Trước đó, ông cùng các học trò ở MU đã thảm bại 0-4 trước Chelsea ở lượt đi Premier League.

Dù vậy, kể từ thất bại ấy, MU đã cải thiện rất nhiều về lối chơi. Nhờ đó, CLB đang thăng hoa khi chỉ thất bại 1/24 trận đấu gần nhất (thua Hull City ở bán kết lượt về League Cup). Vì vậy, lần này, những người hâm mộ MU hy vọng HLV Mourinho sẽ thay đổi số phận của CLB khi đối đầu với Chelsea.

Trong khi đó, Man City sẽ đối đầu với Middlesbrough nếu như giành chiến thắng trước Huddersfield trong trận đá lại vòng 5 FA Cup. Đây cũng được xem là cơ hội để Man “xanh” tiến sâu ở FA Cup.

Tottenham, sau chiến thắng trước Fulham, sẽ chạm trán với đội bóng hạng ba, Milwall, kẻ vừa loại Leicester City khỏi FA Cup. Dù vậy, khi yếu tố bất ngờ qua đi, khả năng Milwall tiếp tục “làm loạn” trước Spurs là khá thấp.

Có lẽ, Arsenal là CLB “vui” nhất sau kết quả bốc thăm. Bởi lẽ, nếu vượt qua đội bóng nghiệp dư Sutton United ở vòng 5 FA Cup (trận đấu này sẽ diễn ra vào đêm nay), “Pháo thủ” chỉ phải gặp đội nghiệp dư khác là Lincoln City ở vòng tứ kết FA Cup. Lincoln City chính là CLB vừa đánh bại Burnley để trở thành đội bóng nghiệp dư đầu tiên xuất hiện ở vòng tứ kết FA Cup sau 103 năm.

Theo lịch, loạt trận đấu vòng tứ kết FA Cup sẽ diễn ra vào các ngày 11, 12/3/2017.

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết FA Cup:

Chelsea - Man Utd

Middlesbrough - Huddersfield/Man City

Tottenham - Milwall

Sutton Utd/Arsenal - Lincoln City
 

Theo H.Long/Dân Trí

 


.