Tuyên dương vận động viên, huấn luyện viên đạt thành tích cao

04:01, 24/01/2017
.

 


(Baoquangngai.vn)- Chiều 24.1, Sở VH-TT&DL đã tổ chức tuyên dương vận động viên (VĐV), huấn luyện viên (HLV) đạt thành tích cao tại các giải thi đấu thể thao cấp quốc gia và quốc tế. 
 
Năm 2016, hoạt động TDTT của tỉnh có nhiều chuyển biến tích cực, nhiều VĐV đã đạt nhiều thành tích cao ở các giải đấu trong nước và quốc tế. Vận động viên tham gia 28 giải thể thao cấp toàn quốc đoạt 117 huy chương, trong đó có 29 huy chương vàng, 40 huy chương bạc và 48 huy chương đồng.
 
a
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Võ Phiên (phải) trao tiền thưởng cho VĐV, HLV đạt thành tích cao

 

Trong đó, VĐV Đinh Văn Hương đoạt huy chương vàng tại Giải Vô địch Wushu Châu Á; VĐV Nguyễn Thị Hoàng Tú đoạt huy chương vàng Giải Vô địch Thế giới Võ thuật Cổ truyền Việt Nam lần thứ I. Đây là huy chương vàng cấp thế giới đầu tiên của thể thao tỉnh nhà. 

 
Các vận động viên khuyết tật cũng đã giành 6 huy chương vàng, 5 huy chương bạc tại Giải thể thao Người khuyết tật toàn quốc tại TP. Hồ Chí Minh…Có 11 vận động viên và 2 huấn luyện viên được triệu tập làm nhiệm vụ tại đội tuyển thể thao quốc gia.
 
Sở VH-TT&DL đã trao 30 triệu đồng cho VĐV Đinh Văn Hương và trao 18 triệu đồng cho HLV Phạm Quốc Anh (Huy chương vàng Giải Vô địch Wushu Châu Á năm 2016).
 
Tin, ảnh: PV

.