Trao giải quần vợt "Kết nối yêu thương-Cúp tấm lòng vàng"

10:01, 09/01/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 8.1, Ban tổ chức Giải quần vợt “Kết nối yêu thương-Cúp tấm lòng vàng” Quảng Ngãi lần thứ I-2017 tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các vận động viên xuất sắc. Tham dự giải có gần 100 vận động viên.

 

Trao cúp vô địch cho đôi nam đoạt giải nhất
Trao cúp vô địch cho đôi nam đoạt giải nhất

 

Sau 2 ngày thi đấu (7-8.1) ở các nội dung: Đôi nam 4.0VR, đôi nam 6.0VR, Ban tổ chức đã trao cúp cho 2 đôi nhất, 2 đôi nhì và 4 đôi đồng hạng ba. 

Giải quần vợt “Kết nối yêu thương-Cúp tấm lòng vàng” được tổ chức nhằm kêu gọi các tổ chức, cá nhân, các câu lạc bộ quần vợt trên địa bàn TP.Quảng Ngãi ủng hộ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ nghèo ở các địa phương trong tỉnh. Tổng số tiền quyên góp đợt này được hơn 90 triệu đồng.

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã trao quà Tết cho 10 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ nghèo ở các địa phương trong tỉnh, với tổng trị giá gần 15 triệu đồng. Ngày 15.1.2017, Ban tổ chức sẽ tặng 100 suất quà (500.000 đồng/suất) cho hộ nghèo ở xã Phổ Cường (Đức Phổ), Hành Thịnh (Nghĩa Hành); đồng thời hỗ trợ cho nồi cháo Từ Tâm 20 triệu đồng để giúp đỡ bệnh nhân nghèo. 

Tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và hộ nghèo
Tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và hộ nghèo

                                                                 

Tin, ảnh: PHƯƠNG LÝ

 


.