Thua Hull, MU vẫn vào chung kết League Cup

07:01, 27/01/2017
.

Manchester United (M.U) thất bại 1-2 trên sân của Hull City nhưng vẫn lọt vào trận chung kết Cúp liên đoàn Anh (EFL Cup) nhờ chiến thắng 2-0 ở trận bán kết lượt đi.

 

 Paul Pogba (phải)  - người hùng của M.U trong trận bán kết lượt về với Hull. Ảnh: REUTERS
Paul Pogba (phải) - người hùng của M.U trong trận bán kết lượt về với Hull. Ảnh: REUTERS


Với kết quả thua 1-2 rạng sáng 27-1 (giờ VN), chuỗi 17 trận bất bại của thầy trò Jose Mourinho đã khép lại. Đây cũng là trận thua đầu tiên của M.U trước Hull kể từ tháng 11-1974.

Tom Huddlestone giúp Hull dẫn 1-0 từ chấm 11m ở phút 36. Đến phút 66, Paul Pogba gỡ 1-1 cho M.U. Trong thế trận dồn ép đối phương, Baye Oumar Niasse nâng tỉ số lên 2-1 cho Hull ở phút 85. May mà hàng phòng ngự M.U đã chống cự thành công, không để thủng lưới thêm ở những phút cuối trận trước sự vây hãm dữ dội của Hull. Chung cuộc, M.U thắng 3-2 sau hai lượt trận bán kết đi và về.

Sau trận đấu, các cầu thủ M.U đã nhìn nhận, họ đã trải qua một trận cầu dưới sức mình, và Hull xứng đáng giành chiến thắng.

M.U sẽ gặp Southampton trong trận chung kết tại sân Wembley vào ngày 26-2 tới. Đây cũng là trận chung kết EFL Cup đầu tiên của M.U kể từ năm 2010.
 

Messi (trái) ăn mừng bàn thắng với đồng đội. Ảnh: REUTERS
Messi (trái) ăn mừng bàn thắng với đồng đội. Ảnh: REUTERS


Trên sân nhà Nou Camp, Barcelona đã dễ dàng đè bẹp Real Sociedad 5-2 rạng sáng 27-1 (giờ VN) trong trận lượt về tứ kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha (Copa del Rey) để giành chiến thắng chung cuộc hai lượt trận đi và về 6-2.

Denis Suarez ghi 2 bàn, Messi, Luis Suarez và Arda Turan, mỗi cầu thủ góp thêm 1 bàn cho Barcelona. Juanmi và Willian Jose là tác giả 2 bàn thắng cho Sociedad.

Theo B.K/Tuổi Trẻ Online

 


.