Cúp Nhà vua Tây Ban Nha: Barcelona bất ngờ thua Athletic Bibao

07:01, 06/01/2017
.

Rạng sáng 6-1 (theo giờ Việt Nam), tại sân San Mames Barria, Barcelona hùng mạnh bất ngờ để thua 1 - 2 trước chủ nhà Athletic Bilbao, trong trận lượt đi của vòng 1/8 - Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2017.

Đội hình ra sân của Barcelona rất mạnh gồm: Neymar, Luis Suarez, Lionel Messi, Andres Iniesta, Sergio Busquets, Ivan Rakitic, Jordi Alba, Gerard Pique... nhưng họ đã gặp rất nhiều khó khăn trước Bilbao.
 

 Aritz Aduriz (số 20) trong pha đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho Bilbao. Ảnh: Reuters
Aritz Aduriz (số 20) trong pha đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho Bilbao. Ảnh: Reuters


Các cầu thủ Bilbao chơi khá gắn kết và bất ngờ hai lần chọc thủng lưới thủ thành Marc-Andre ter Stegen chỉ sau 30 phút thi đấu. Hai bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của tiền đạo Aritz Aduriz ở phút 25 và tiền vệ Inaki Williams (phút 28).

Phải đến phút 52, Barcelona mới có được bàn rút ngắn tỷ số xuống 1 - 2 sau pha lập công của Lionel Messi. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian còn lại, các chân sút đội khách không tài nào ghi thêm bàn thắng, đành chấp nhận thua trận.

Đáng nói là ở các phút 74 và 80, lần lượt tiền vệ Raul Garcia và tiền vệ Ander Iturraspe của Bilbao bị thẻ vàng thứ hai rời sân. Trận đấu diễn ra khá quyết liệt khi trọng tài phải rút đến 11 thẻ vàng (7 cho Bilbao).

Trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 12-1 tới.


Theo H.Nam/SGGPO

 


.