Tuấn Anh sắp chia tay đội tuyển Việt Nam?

04:11, 17/11/2016
.

Theo một số nguồn tin, có thể tiền vệ Tuấn Anh sẽ phải chia tay đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) trong 1-2 ngày tới. Chấn thương của anh không thể bình phục trước AFF Cup và tiền vệ CLB Yokohama sẽ phải về Nhật Bản để điều trị chấn thương.

Trước đó, khi về nước hội quân cùng ĐTVN, Tuấn Anh cho biết anh được các bác sĩ thông báo chỉ phải nghỉ ngơi khoảng 1 tuần, nhưng thời gian này đã kéo dài hơn dự kiến. Trong hai trận giao hữu vừa qua của ĐTVN, Tuấn Anh cũng không thể ra sân.

HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết, Tuấn Anh hiện vẫn được các bác sĩ theo dõi. Cầu thủ này sẽ ra sân tập ngay khi vấn đề chấn thương được đảm bảo, nhưng tình hình cũng không mấy khả quan.

 

Lý do dẫn đến việc chấn thương của Tuán Anh kéo dài hơn dự kiến là bởi trước đó, ở buổi tập trên sân Thống Nhất, Tuấn Anh đã thực hiện một động tác khó khiến chấn thương tái phát. Bác sĩ vẫn bảo đưa Tuấn Anh sang Myanmar để chữa trị, phục hồi tốt nhất.
 
“Toàn bộ Ban huấn luyện đang rất quan tâm đến Tuấn Anh. Những gì tốt nhất chúng tôi đã triển khai đểgiúp Tuấn Anh hồi phục. Nhưng trường hợp Tuấn Anh hiện tại không khả quan”, HLV Hữu Thắng chia sẻ.
 
Được đánh giá có cơ hội hồi phục chấn thương là 60-40, nhưng thực tế khả năng tham dự AFF Cup của Tuấn Anh là vô cùng khó khăn.
 
Hai ngày qua cầu thủ này phải ở khách sạn để tập thể lực, hút dịch đầu gối và được tiêm kháng sinh để chống nhiễm trùng.
 
Phải đến chiều nay Tuấn Anh mới xuất hiện trên sân tập, nhưng anh cũng chỉ đi bộ trên sân. Về vấn đề chấn thương của Tuấn Anh, theo một số nguồn tin, CLB Yokohama đang muốn đưa Tuấn Anh quay lại Nhật Bản để chữa trị. Được biết, đội bóng Nhật Bản đã đặt vé cho Tuấn Anh trở lại đất nước Mặt trời mọc và nếu được ban huấn luyện chấp thuận, có thể Tuấn Anh phải sớm nói lời chia tay ĐTVN.
 
Theo Dân trí

.