Huấn luyện viên Malaysia lạc quan về cơ hội đi tiếp

06:11, 23/11/2016
.

Để thua tuyển Việt Nam nhưng huấn luyện viên Ong Kim Swee vẫn tự tin vào cơ hội giành vé vào bán kết của Malaysia.
 
Đội tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia 1-0 trong trận đấu thuộc lượt trận thứ hai bảng B tại AFF Cup 2016 diễn ra lúc 15h30 ngày 23/11. Trọng Hoàng ghi bàn duy nhất sau cú dứt điểm chéo góc ở phút 80.
 
Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, huấn luyện viên Ong Kim Swee cho biết: "Tôi không có gì phải buồn sau trận thua Việt Nam. Các cầu thủ sẽ tập trung thi đấu hết mình ở trận gặp Myanmar vào 26/11 tới. Cơ hội vẫn nằm trong tay chúng tôi".

 

Huấn luyện viên Ong Kim Swee lạc quan sau thất bại trước tuyển Việt Nam.
Huấn luyện viên Ong Kim Swee lạc quan sau thất bại trước tuyển Việt Nam.

 

"Trận gặp Myanmar, chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình mà không cần quan tâm đến kết quả trận của Việt Nam. Chúng tôi sẽ tận dụng mọi cơ hội để có vé vào bán kết".

 
Trong khi đó, huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng cho rằng tuyển Việt Nam đã gặp may khi đối thủ chủ động nhường thế trận trong hiệp hai để chuyển sang lối chơi phản công tận dụng thể lực và sức mạnh của các cầu thủ. 
 
"Chiến thắng hôm nay của chúng tôi rất khó khăn vì hàng thủ Malaysia phòng thủ kiên cường. Tuy nhiên, chúng tôi có cơ hội nhiều hơn và đã ghi được bàn thắng. Những phút cuối trận, Malaysia tấn công tổng lực nhưng may mắn đã nghiêng về chúng tôi. Họ không tận dụng được cơ hội gỡ hòa".
 
Ba điểm trước Malaysia mở toang cánh cửa vào bán kết cho thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng. Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng, tuyển Việt Nam sẽ gặp Campuchia ngày 26/11 tại Naypyidaw, cách Yangon 300 km.
 
 
Tùng Lê/Zing.vn

.