ĐT nữ Việt Nam sẵn sàng cho giải vô địch nữ ĐNÁ 2016

08:07, 26/07/2016
.

Chiều 24/7, đội tuyển nữ Việt Nam đã có mặt tại thành phố Mandalay – Myanmar và sẵn sàng cạnh tranh tại giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2016.


Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có mặt tại thành phố Mandalay – Myanmar vào lúc 15h00 ngày hôm qua. ĐT nữ Việt nam được ban tổ chức giải đấu sắp xếp tại khách sạn Shwe Pyi Thar, đây cũng là nơi các đội bảng A Thái Lan, Singapore và Philippines đóng quân trong thời gian diễn ra giải.
 

ĐT nữ Việt Nam tập nhẹ trước giải. Ảnh: VFF.
ĐT nữ Việt Nam tập nhẹ trước giải. Ảnh: VFF.


Sau khi hoàn thành thủ tục nhận phòng, trong buổi chiều qua, HLV Mai Đức Chung đã cho các cầu thủ tập nhẹ ngay sau đó tại khuôn viên khách sạn để làm quen thời tiết. Theo đánh giá của các thành viên trong đoàn, tinh thần các cầu thủ khá tốt, hứng khởi và vui vẻ trong ngày đầu tiên có mặt tại Mandalay.

Theo kế hoạch, trong buổi sáng nay đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục có buổi tập tại sân cỏ khuôn viên khách sạn và tập sân chính vào buổi chiều cùng ngày. 13h (giờ địa phương) hôm nay, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cùng các trợ lý sẽ tham dự cuộc họp kỹ thuật tại khách sạn Sentona. Trong khi đó, HLV trưởng Mai Đức Chung sẽ tham gia cuộc họp báo trước giải đấu.

Giải vô địch nữ ĐNÁ 2016 có sự tham dự của 8 đội và được chia thành 2 bảng. Bảng A gồm Việt Nam, Singapore, Philippines, Thái Lan; trong khi bảng B có Myanmar và Malaysia, Đông Timor và U20 Australia. Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ bước vào trận mở màn gặp Singapore lúc 18h (giờ địa phương) ngày mai (26/8).

Lịch thi đấu vòng bảng giải vô địch nữ Đông Nam Á 2016:

18h00 ngày 26/7, Việt Nam – Singapore

15h00 ngày 28/7, Việt Nam – Philippines

15h00 ngày 30/7, Việt Nam – Thái Lan

Theo Đức Anh - Báo Thể thao Việt Nam

 


.