Vòng bán kết giải bóng đá Báo Quảng Ngãi- Cúp Bia Dung Quất năm 2016: "Cuộc chiến" không khoan nhượng

10:06, 17/06/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 16.6, loạt trận bán kết giải bóng đá Báo Quảng Ngãi- Cúp Bia Dung Quất năm 2016 đã diễn ra cực kì gây cấn, hấp dẫn và kịch tính. Những tấm vé vào chơi trận chung kết đã được định đoạt bằng những nỗ lực vượt trội và sự may mắn của các đội bóng.

TIN LIÊN QUAN

Đọ sức nảy lửa
 
Trận bán kết đầu tiên là cuộc chạm trán giữa QISC và Sacombank Quảng Ngãi diễn ra hết sức gay cấn trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả hai bên. Con đường đến vòng bán kết giữa QISC và Sacombank Quảng Ngãi khác nhau nhưng với những gì đã diễn ra trong trận đấu cbán kết này chúng ta đều dễ dàng nhận thấy sự máu lửa và nhiệt huyết của các cầu thủ trên sân là hoàn toàn giống nhau.
 
Ngay những phút đầu tiên của trận đấu cầu thủ của hai đội đã nhập hết sức quyết tâm và có những pha lên bóng tấn công về phía khung thành của nhau. Vào phút thứ 7 của hiệp 1 trận đấu, từ một pha tấn công nhanh, cầu thủ Tấn Thi của đội QISC đã có cú sút nguy hiểm về phía khung thành của đội Sacombank Quảng Ngãi, tuy nhiên bóng lại đi trúng cột dọc bay ra ngoài trước sự tiếc nuối của cổ động viên.
 
Trong thời gian thi đấu của hiệp 1, dù cầu thủ 2 đội đã có nhiều nỗ lực triển khai nhiều đợt tấn công với những pha bóng nguy hiểm, song điều mà khán giả và cầu thủ hai đội mong chờ là bàn thắng thì vẫn chưa được ghi.
 
Trận đấu diễn rất căng thẳng và kịch tính
Trận đấu diễn rất căng thẳng và kịch tính
 
Bước vào hiệp thi đấu thứ 2,  hai đội nhập cuộc với tốc độ rất nhanh với những pha đôi công “ăn miếng, trả miếng” và uy hiếp khung thành hai bên rất kịch tính, gây cấn. Với sự cổ vũ rất náo nhiệt của cổ động viên và sự thể hiện quyết tâm của cả hai đội đã làm trận đấu diễn ra hết sức sôi nổi và hấp dẫn.
 
Phút thứ 35, với một pha xử lý điệu nghệ, Trung Tín đã hạ gục thủ môn Văn Chí, mở tỷ số trận đấu cho QISC. Bị thủng lưới, Sacombank Quảng Ngãi dâng cao đội hình nhằm tìm bàn gỡ. Song, mãi mê tấn công nhưng không ghi được bàn thắng buộc họ phải trả giá. Phút 42, QISC đã có một pha phản công mẫu mực và kết thúc bằng bàn thắng của Văn Đạm. Giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước đội Sacombank Quảng Ngãi, đội QISC đã giành được tấm vé đầu tiến vào chơi trận chung kết.
 
Trận đấu của những nhà vô địch
 
Trận bán kết thứ 2 là màn đối đầu giữa đương kim vô địch giải Vietcombank Quảng Ngãi và LĐLĐ TP.Quảng Ngãi, đội vô địch hạng B năm 2016. đã diễn ra một cách cực kỳ căng thẳng, gây cấn, kịch tính ngay từ những pha bóng đầu tiên của trận đấu và gần như đã làm “mãn nhãn” hầu hết những người yêu bóng đá cũng như các "chuyên gia" bình luận khó tính nhất.
 
Ngay phút đầu tiên, LĐLĐ TP.Quảng Ngãi dồn lên tấn công mạnh mẽ về phía khung thành của đội Vietcombank Quảng Ngãi. Và những pha hạm thành liên tiếp của đội LĐLĐ TP. Quảng Ngãi đã được cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỷ số của cầu thủ mang áo số 5 Nguyễn Tuân ở phút 16. Trước thế bị dẫn bàn, Vietcombank QUảng Ngãi vùng lên, tổng lực tấn công tạo nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của đội LĐLĐ TP. Quảng Ngãi, tuy nhiên, rất tiếc Vietcombank Quảng Ngãi  đã không tận dụng được những cơ hội có được. 
 
Cầu thủ hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu hấp dẫn, kịch tính
Cầu thủ hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu hấp dẫn, kịch tính
 
Hiệp đấu thứ 2, với mong muốn tìm bàn thắng san bằng tỷ số, Vietcombank Quảng Ngãi nỗ lực triển khai tấn công và liên tục ép sân đội LĐLĐ TP. Quảng Ngãi. Tuy nhiên đội bóng LĐLĐ TP. Quảng Ngãi đã cho thấy vì sao họ là một trong những đội có mặt ở nhug74 trận đấu cuối cùng của mùa giải. Với sức trẻ, cùng sự gắn kết trong lối chơi, các cầu thủ LĐLĐ TP. Quảng Ngãi dù bị ép sân vẫn bình tĩnh hóa giải sức ép từ phía đội phương để bảo toàn tỷ số 1-0 cho đến khi trọng tại chính thổi hồi còi mãn cuộc.
 
Với trận thua này, Vietcombank Quảng Ngãi đã chính thức trở thành cựu vương và LĐLĐ TP.Quảng Ngãi tiếp tục giấc mơ chinh phục chức vô địch ở mùa giải năm nay. 
 
Như vậy, trận chung kết mùa giải 2016 chỉ còn lại cuộc đối đầu được trông đợi nhất giữa hai đội LĐLĐ TP. Quảng Ngãi và QISC, đội nào sẽ khẳng định được lối chơi thuyết phục nhất? Đội nào sẽ nâng cao chiếc cúp vô địch năm nay? Hãy đón xem trận đấu vào lúc 17h, ngày 17.6,2016 tại sân cỏ nhân tạo Trần Phú (TP.Quảng Ngãi), hoặc khán giả có thể xem trực tiếp trận đấu này trên Báo Quảng Ngãi điện tử tại địa chỉ www.baoquangngai.vn.
 
 
Những khoảnh khắc ấn tượng tại lượt trận bán kết giải bóng đá Báo Quảng Ngãi- Cúp Bia Dung Quất 2016.
 

Vòng bán kết thu hút rất đông khán giả đến sân xem và cổ vũ

 

Cú sút nguy hiểm, buộc thủ môn Sacombank Quảng  Ngãi phải trổ tài cứu thua

 

Pha bóng đối mặt giữa cầu thủ Sacombank Quảng Ngãi và thủ môn đội QISC, tuy nhiên, rất tiếc bàn thắng đã không được ghi

 

Pha tranh bóng quyết liệt giựa cầu thủ 2 đội QISC và Sacombank Quảng Ngãi

 

Những tình huống nguy hiểm liên tiếp được tạo ra

 

Hai đội bóng LĐLĐ TP. Quảng Ngãi và Vietcombank Quảng Ngãi liên tiếp có những pha bóng tấn công nguy hiểm về phía khung thành của nhau

 

Cổ động viên hào hứng tham gia cổ vũ, động viên các cầu thủ thi đấu trên sân

 

Ban tổ chức trao giải ba cho các đội bóng 

 
M.Toàn- N.Đức

.