TP Hồ Chí Minh I lại chiếm ngôi đầu

05:05, 27/05/2016
.

Cuộc ganh đua đến ngôi đầu Giải bóng đá nữ VĐQG - Thái Sơn Bắc 2016 vẫn đầy kịch tính khi TP Hồ Chí Minh lại vượt lên dẫn đầu với chiến thắng 2-0 trước Sơn La vào chiều tối 26-5.
 
 

TP Hồ Chí Minh (vàng) có trận thắng nhẹ nhàng trước Sơn La. Ảnh: VFF
TP Hồ Chí Minh (vàng) có trận thắng nhẹ nhàng trước Sơn La. Ảnh: VFF


Trong chiều tối 26-5, trên SVĐ Hà Nam diễn ra hai trận đấu của vòng 6 trong đó đáng chú ý là trận đấu giữa TP Hồ Chí Minh I với Sơn La.

Trước đội bóng bị đánh giá là yếu hơn hẳn, tưởng rằng nhà đương kim vô địch sẽ có chiến thắng đậm. Thế nhưng, Sơn La tiếp tục chứng tỏ là đối thủ khó chịu nhờ sức mạnh thể lực và khả năng tuân thủ đấu pháp. Đội bóng này đã chứng tỏ rằng có thể khó thắng các đối thủ nhưng không dễ bị thua đậm.

Những phút đầu trận đấu báo hiệu Sơn La có thể thua đậm TP Hồ Chí Minh I. Ngay phút thứ nhất, Huỳnh Như đã đưa TP Hồ Chí Minh I dẫn 1-0. Đến phút 19, Huỳnh Như lập cú đúp để đưa TP Hồ Chí Minh I dẫn 2-0.

Tưởng rằng với việc bị dẫn 0-2 chỉ trong 19 phút đầu tiên sẽ khiến Sơn La sụp đổ thì sau đó, đội bóng tân binh của giải thi đấu đầy kiên cường bất chấp đối thủ có đội hình gần như mạnh nhất. Họ khiến các cầu thủ đương kim vô địch giải gặp nhiều khó khăn khi triển khai bóng trước vòng 16m50 nhờ cách chơi nhiệt tình, lăn xả của mình. Vì thế, TP Hồ Chí Minh chỉ có thể thắng chung cuộc 2-0, không thể tạo nên lợi thế về bàn thắng – bại với các đối thủ.

Dù vậy, chiến thắng 2-0 này cũng đủ để TP Hồ Chí Minh tạm lên đầu bảng với 14 điểm (nhiều hơn Hà Nội I và Phong Phú Hà Nam 1 trận).

Ở trận thứ hai trong ngày, TNG Thái Nguyên đã thắng 2-0 trước TP Hồ Chí Minh II.

Ngày 27-5, trên SVĐ Hà Nam sẽ diễn ra 2 cặp đấu còn lại ở vòng 6 trong đó đáng chú ý là cuộc đối đầu giữa Than khoáng sản Việt Nam với Hà Nội I lúc 16h00 và được truyền hình trực tiếp trên VTV6.

Theo Hà Nhật/Hà Nội Mới Online

 


.