Bế mạc Giải bóng đá truyền thống Đoàn khối các cơ quan tỉnh lần thứ IX năm 2016

10:05, 20/05/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 19.5, tại Trung tâm VHTT Trần Phú (TP. Quảng Ngãi), Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức bế mạc và trao giải cho các đội tham dự Giải bóng đá truyền thống Đoàn khối các cơ quan tỉnh lần thứ IX, năm 2016.

Giải bóng đá truyền thống Đoàn khối các cơ quan tỉnh lần thứ IX, năm 2016 diễn ra từ ngày 6.5 đến ngày 19.5. Với sự góp mặt của 21 đội bóng đến từ 40 cơ sở Đoàn.  Qua 36 trận đấu được diễn ra, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, kịch tính.
 
Các cầu thủ thi đấu cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt
Các cầu thủ thi đấu cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt
 
Ban Tổ chức trao chức vô địch cho đội bóng Đoàn TN Ban Quản lý KKT Dung Quất
Ban Tổ chức trao chức vô địch cho đội bóng Đoàn TN Ban Quản lý KKT Dung Quất
 
Tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao cúp vô địch cho đội Đoàn TN Ban Quản lý KKT Dung Quất; Đoàn TN Sở VH-TT& DL đoạt giải nhì; Đoàn TN Cục Hải Quan và  Đoàn TN Bệnh viện Đa khoa tỉnh đoạt giải ba; đồng thời Ban Tổ chức còn trao các giải phụ cho đội bóng đoạt giải phong cách, các cầu thủ đạt giải vua phá lưới, cầu thủ và thủ môn xuất sắc nhất.
 
Giải bóng đá truyền thống Đoàn khối  là hoạt động thiết thực của Đoàn khối các cơ quan tỉnh chào mừng kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí MInh; lập thành tích chào mừng cuộc bầu cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2016-2021. Đồng thời là nơi để các thanh niên trong khối giao lưu, học tập… Qua đó, thúc đẩy phong trào tập luyện thể thao, rèn luyện thân thể của ĐVTN các cơ quan, góp phần tạo không khí thi đua, phấn khởi, hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.
 
N.Đức
 

.