VĐV xinh đẹp Nguyễn Thị Oanh giành HCV tại giải điền kinh Thái Lan

09:09, 06/09/2015
.

VĐV xinh đẹp Nguyễn Thị Oanh đã xuất sắc giành HCV nội dung 100m nữ tại giải điền kinh Thái Lan Open 2015.

Tham dự giải điền kinh Thái Lan mở rộng với một lực lượng khá đông đảo, đội điền kinh Việt Nam hi vọng sẽ có được nhiều thành tích khả quan ở giải đấu này. Và ngay trong ngày thi đấu đầu tiên, các VĐV Việt Nam đã thi đấu rất tốt để mang về nhiều huy chương cho đội nhà.

Đầu tiên phải kể đến tấm HCV nội dung 100m nữ của VĐV xinh đẹp Nguyễn Thị Oanh với thành tích 11 giây 81, thành tích tốt hơn rất nhiều so với con số 12 giây 02 mà cô từng giành được ở SEA Games 28. Một VĐV khác của Việt Nam nhưng thi đấu trong màu áo đội TPHCM là Lê Thị Mộng Tuyền giành HCĐ nội dung này với thành tích 11 giây 92.
 

VĐV Nguyễn Thị Oanh
VĐV Nguyễn Thị Oanh


Tại các nội dung khác, VĐV nhảy xa Bùi Thị Thu Thảo cũng giành HCV  với thành tích 6m48, vượt xa thành tích của VĐV đoạt HCB là Chie Kiriyama của Nhật Bản (6m02).

Trong khi đó, các VĐV nam cũng mang về một HCB của Nguyễn Văn Công (nhảy xa nam – 7m59) và một HCĐ của Nguyễn Thành Nhân (nhảy cao nam 2m08).

Ngày mai, các VĐV Việt Nam sẽ tiếp tục thi đấu nhiều nội dung ở giải Thái Lan Open , trong đó Nguyễn Thị Oanh sẽ thi đấu nội dung 200m nữ.

Tại giải điền kinh Thái Lan Open năm nay, ngoài các VĐV của ĐT Việt Nam còn có các VĐV của hai đơn vị khác là TPHCM và An Giang cũng tham gia tranh tài./.



Theo  Trần Tiến/VOV.VN


.