Ronaldo trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Champions League

09:09, 16/09/2015
.

Ghi hattrick vào lưới Shakhtar Donetsk, Ronaldo chính thức qua mặt Messi để trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Champions League.

Sau khi ghi 5 bàn vào lưới Espanyol ở vòng 3 La Liga, Ronaldo tiếp tục thi đấu thăng hoa ở trận mở màn Champions League 2015/2016. CR7 đã ghi một cú hattrick giúp Real giành chiến thắng 4-0 trước Shakhtar Donetsk.

Ba bàn thắng của Ronaldo ghi được vào lưới đội bóng của Ukraina giúp tiền đạo người Bồ thiết lập kỷ lục mới ở sân chơi danh giá nhất châu Âu. Cụ thể, cựu cầu thủ MU đã ghi được 80 bàn thắng để trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Champions League.
 

Ronaldo đang có phong độ rất cao (Ảnh: Getty Images)
Ronaldo đang có phong độ rất cao (Ảnh: Getty Images)


Hiện tại, Ronaldo đã hơn đại kình địch Messi, người đứng thứ 2 trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất lịch sử Champions League 3 bàn và hơn người đứng thứ 3 là Raul Gonzalez tới 9 bàn.

Ở cấp câu lạc bộ, tính đến thời điểm này, Ronaldo đã ghi được 321 bàn thắng, tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ còn kém “đàn anh” Raul Gonzalez - chân sút vĩ đại nhất lịch sử Real đúng 2 bàn thắng.

Hiệu suất ghi bàn của Ronaldo trong màu áo Real rất ấn tượng khi đạt mốc 1,05 bàn/trận. Nếu duy trì được hiệu suất ghi bàn như thời gian qua, chỉ cần 2 trận đấu nữa, Ronaldo sẽ san bằng thậm chí là qua mặt Raul Gonzalez để trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha./.
 

Theo Hoàng Yến/VOV.VN

 


.