Viettel và F.Tây Ninh giành vé trở lại hạng Nhất

10:07, 01/07/2015
.

Chiều 1/7, VCK giải bóng đá hạng Nhì QG năm 2015 đã khởi tranh với hai lượt trận trên SVĐ Nha Trang – Khánh Hòa và niềm vui đã tới với Viettel và Fico Tây Ninh khi giành vé trở lại hạng Nhất.
 

Viettel (đỏ) đã giành vé trở lại giải hạng Nhất
Viettel (đỏ) đã giành vé trở lại giải hạng Nhất


2 đội bóng đầu tiên tìm được niềm vui thăng hạng, góp mặt ở giải hạng Nhất mùa bóng 2016 cũng được xác định sau 2 trận đấu diễn ra chiều 1/7. Đó chính là Viettel và Fico Tây Ninh khi họ vượt qua được đối thủ của mình là Cà Mau và Bình Định một cách thuyết phục.

Ở trận đấu sớm, Viettel dễ dàng đánh bại Cà Mau với tỷ số 3-0 để trở lại đấu trường hạng Nhất ở mùa bóng năm sau. Các cầu thủ ghi bàn cho Viettel trong trận đấu này là Trương Văn Thiếc (24'), Dương Văn Hào (47'), Trần Hoài Sơn (72').

Trong khi đó, trận đấu muộn chứng kiến thất bại 0-2 của Bình Định trước F.Tây Ninh. Đội bóng đất Võ vì thế cũng đành ngậm ngùi nhìn đối thủ giành lấy tấm vé thăng hạng.

Như vậy, 2/3 tấm vé lên hạng đã thuộc về Viettel và F.Tây Ninh sau 2 trận đấu chiều 1/7. Chủ nhân của tấm vé còn lại sẽ được xác định vào ngày 3/7 tới khi Cà Mau và Bình Định đối đầu ở trận đấu trên sân Nha Trang - Khánh Hòa.

Theo Báo Bóng đá
 


.