B.Bình Dương bị SLNA cầm chân trên sân nhà

10:07, 04/07/2015
.

Trước một đội khách SLNA chơi rất quyết tâm, B.Bình Dương chỉ có được kết quả hòa 1-1 tại vòng 14 V-League 2015.


Hành quân đến sân Gò Đậu, SLNA dưới sự cổ vũ của 13.000 khán giả xứ Nghệ bất ngờ nhập cuộc tự tin. Ngay phút thứ 3, Phi Sơn thoát xuống từ đường đá phạt nhanh, căng ngang để Ngọc Toàn mở tỷ số trận đấu.

 

Phi Sơn kiến tạo cho Ngọc Toàn ghi bàn.
Phi Sơn kiến tạo cho Ngọc Toàn ghi bàn.


B.Bình Dương nhanh chóng thể hiện bản lĩnh của các nhà ĐKVĐ, dù trước mặt là hàng thủ được tổ chức khá tốt. Sau nhiều nỗ lực bất thành, đến phút 24, Tăng Tuấn dễ dàng đệm bóng cận thành đưa trận đấu về vạch xuất phát. 1-1 cũng là kết quả của hiệp thi đấu thứ nhất.

Sang hiệp 2, kịch bản không nhiều thay đổi. B.Bình Dương kiểm soát tốt khu vực giữa sân nhưng vẫn bế tắc trong việc triển khai bóng. Một phần, Moses chơi không đúng sức, phần còn lại SLNA hướng tới một trận hòa nên chơi với đội hình thấp.

Nhiều cơ hội được tạo ra về phía thủ thành Đức Cường ở cuối trận nhưng kết quả 1-1 vẫn được giữ nguyên cho đến khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc. Hòa trận này, vị trí đầu bảng của B.Bình Dương sẽ không đổi nhưng nhiều khả năng sẽ bị FLC Thanh Hòa rút ngắn còn 1 điểm nếu đội bóng xứ Thanh thắng trên sân Khánh Hòa chiều ngày 5.7.

*Kết quả những trận đấu khác, XSKT Cần Thơ thắng 4-3 trước Đồng Nai, qua đó đẩy đội bóng này xuống vị trí cuối BXH. Trong khi đó, Đồng Tâm Long An có chiến thắng kịch tính 4-3 trên sân nhà trước các cầu thủ QNK Quảng Nam.

Đội hình xuất phát:

B.Bình Dương: Nguyễn Quốc Thiện Esele; Văn Hoàn; Michal Nguyễn; Xuân Luân; Tiến Thành; Moses; Trọng Hoàng; Abass Dieng; Anh Đức (đội trưởng); Xuân Thành; Công Vinh

SLNA: Đức Cường; Ngọc Hải; Hoàng Thịnh; Phi Sơn; Đình Đồng; Quang Tình (đội trưởng); Minh Đức; Ngọc Toàn; Xuân Thắng; Ngọc Đức; Baba Affoloh


Theo Nguyễn Hoàng - VOV Online

 


.