Lý Hoàng Nam sẽ không dự SEA Games

03:05, 22/05/2015
.

Lãnh đạo ngành thể thao Việt Nam cho biết vừa nắm được thông tin xin rút không dự SEA Games lần thứ 28-2015 từ phía Bình Dương đối với tay vợt Lý Hoàng Nam.

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, ông Vương Bích Thắng cho biết, về cơ bản sau khi xem xét thì đồng ý với ý kiến xin rút Hoàng Nam không dự SEA Games 28 của đơn vị Bình Dương.

Tuy nhiên, việc có triệu tập tay vợt nào bổ sung cho vị trí này hay không vẫn chưa được thông báo. Một trong những lý do để phía Bình Dương xin rút Hoàng Nam khỏi đội hình đi SEA Games năm nay do lịch thi đấu liên tục rất khó đảm bảo thể lực lẫn chuyên môn tốt nhất.
 

Lý Hoàng Nam sẽ không đi SEA Games năm nay.
Lý Hoàng Nam sẽ không đi SEA Games năm nay.


Như vậy, Hoàng Nam sẽ thi đấu giải Pháp mở rộng năm 2015 (dành cho nhóm tuổi trẻ) từ ngày 30-5 tới 6-6. Sau đó, tay vợt này có kế hoạch dự giải Wimbledon (Anh) 2015 trên sân cỏ vào giữa tháng 6. Lịch thi đấu của môn quần vợt tại SEA Games lần thứ 28 bắt đầu tranh tài từ ngày 6-6 ở sân mặt cứng.

Tính tới thời điểm hiện tại, quần vợt nam sẽ dự SEA Games gồm các tay vợt: Nguyễn Hoàng Thiên, Trịnh Linh Giang, Trần Hoàng Anh Khoa, Phạm Minh Tuấn.

Một điểm đáng chú ý là trong danh sách đội tuyển nam dự SEA Games 28 đã không có tay vợt kỳ cựu Đỗ Minh Quân.
 

Theo MINH CHIẾN/SGGPO

 


.