Sanna Khánh Hòa lần đầu vô địch futsal toàn quốc

08:04, 24/04/2015
.

Sau nhiều năm chìm trong cái bóng của CLB Thái Sơn Nam, giải vô địch bóng đá trong nhà (futsal) quốc gia đã có nhà tân vô địch là CLB Sana Khánh Hòa.
 
 

Sanna Khánh Hòa lần đầu đăng quang. Ảnh: bongdaplus
Sanna Khánh Hòa lần đầu đăng quang. Ảnh: bongdaplus


Loạt trận cuối của giải vô địch futsal quốc gia 2015 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP Hồ Chí Minh) trở nên gay cấn khi có tới 3 đội có thể lên ngôi vô địch là Thái Sơn Bắc, Sanna Khánh Hòa, Thái Sơn Nam. Trong số này, Sanna Khánh Hòa đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 16 điểm trong khi Thái Sơn Bắc xếp sau với 15 điểm, còn Thái Sơn Nam được 13 điểm. Nếu Thái Sơn Bắc thắng ở lượt cuối trong khi Sanna Khánh Hòa không thắng thì Thái Sơn bắc sẽ lên ngôi vô địch.

Nhưng kịch bản trên đã không xảy ra bất chấp nỗ lực của Thái Sơn Bắc. Đội bóng này đã đánh bại Sannatech Khánh Hòa 6-4 để có được 18 điểm. Dù vậy, từng ấy là chưa đủ khi Sanna Khánh Hòa trong một buổi chiều thi đấu xuất thần đã đánh bại Thái Sơn Nam với tỉ số 6-2 trong đó 3 bàn thắng cuối của Sanna Khánh Hòa được ghi trong những phút cuối, khi Thái Sơn Nam dồn cả đội hình lên tìm bàn gỡ hòa 3-3.

Như vậy, sau 7 vòng đấu của giai đoạn 2, với 19 điểm, Sanna Khánh Hòa đã trở thành nhà tân vô địch của Giải. Á quân là Thái Sơn Bắc trong khi Thái Sơn Nam xuống thứ ba.

Sau giải năm nay, đã xác định được 6 đội giành quyền ưu tiên tham dự vòng 2 Giải futsal quốc gia 2016 gồm: Sanna Khánh Hòa, Thái Sơn Bắc, Thái Sơn Nam, Sanatech Khánh Hòa, Tân Hiệp Hưng và Hoàng Thư Đà Nẵng.

Một số giải cá nhân: Cầu thủ xuất sắc nhất - Thành Đạt (Sanna Khánh Hòa), Thủ môn xuất sắc nhất: Văn Huy (Thái Sơn Nam).

Theo Nhật Hà/Hà Nội Mới

 


.