Ivanovic giúp Chelsea hạ Liverpool tại League Cup

07:01, 28/01/2015
.

Được thi đấu trên sân nhà, Chelsea đã rất bế tắc trước Liverpool trong 90 phút và phải đá hiệp phụ. Tuy nhiên đội chủ nhà vẫn giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng của Ivanovic ở phút 94. Với chiến thắng 2-1 sau hai lượt trận, Chelsea đã chính thức giành vé vào chung kết League Cup.

Được thi đấu trên sân nhà nhưng đoàn quân của Mourinho đã gặp rất nhiều khó khăn để giành chiến thắng trước Liverpool, đội cũng đang rất khát khao với chiếc vé vào chung kết League Cup. Thế trận hai đội diễn ra khá chặt chẽ và có rất ít những cơ hội thực sự nguy hiểm trước cầu môn của hai đội trong 90 phút đầu tiên. Điều đó khiến trận đấu này hòa không bàn thắng sau 90 phút.

Do tại League Cup, việc bàn thắng sân nhà sân khách không được xét đến nên hai đội tiếp tục phải thi đấu hiệp phụ và đến phút 94, đội chủ nhà đã vượt lên dẫn trước với pha lập công của Ivanovic. Bàn thắng này cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên và chiến thắng thuộc về chủ nhà. Với tổng tỉ số sau hai lượt trận là 2-1, Chelsea đã giành tấm vé vào chung kết.

Rõ ràng chiến thắng của Chelsea chưa thực sự tốt như trông đợi, họ đã phải căng sức chiến đấu và có chút may mắn mới loại được Liverpool. Đó là điều khiến cổ động viên Chelsea chưa cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên dù sao thì tấm vé vào chung kết cũng đã thuộc về tay thầy trò Mourinho và giờ đây họ sẽ phải chờ đợi xem đối thủ tại Wembley sắp tới là Tottenham hay Sheff Utd. Hai đội bóng này sẽ thi đấu vào rạng sáng mai để xác định nốt tấm vé cuối cùng vào chung kết.

Đội hình thi đấu

Chelsea: Courtois 7.5, Ivanovic 6.5, Zouma 6, Terry 6.5, Luis 6 (Azpilicueta 78), Fabregas 6 (Ramires 50), Matic 6, Willian 7 (Drogba 119), Oscar 6.5, Hazard 8, Costa 7.5.

Liverpool: Mignolet 7.5, Can 6, Skrtel 7, Sakho 6.5 (Johnson 57), Markovic 6 (Balotelli 70), Henderson 7, Lucas 7.5, Moreno 7 (Lambert 105), Coutinho 8, Gerrard 6, Sterling 7.5.

 

Theo Dân trí


.