Tuyển Việt Nam sợ bị chiếu laser, ném pháo

03:12, 04/12/2014
.

Trưởng đoàn Mai Đức Chung e ngại các cổ động viên Malaysia có thể chơi xấu để giúp sức cho đội nhà tại lượt đi bán kết AFF Cup 2014 sắp tới.

TIN LIÊN QUAN


"Trước đây, khi các đội tuyển Việt Nam sang Malaysia thi đấu thường xuyên bị các cổ động viên ném pháo nổ xuống sân đe dọa và chiếu đèn laser vào mặt. Ngày mai 5/12, trong buổi họp trước trận, tôi sẽ có ý kiến với ban tổ chức về việc này. Hy vọng các cổ động viên đến sân cổ vũ lịch sự", Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia kiêm trưởng đoàn bóng đá Việt Nam tại AFF Cup 2014 Mai Đức Chung chia sẻ.
 

 Chiếu đèn laser là "đặc sản" xấu xí mà CĐV Malaysia thường dành cho các đối thủ. Ảnh: DK.
Chiếu đèn laser là "đặc sản" xấu xí mà CĐV Malaysia thường dành cho các đối thủ. Ảnh: DK.


Ông Chung cho biết về mặt khí hậu, đội tuyển Việt Nam không sợ. Hiện tại, Kuala Lumpur khá oi nóng với nhiệt độ lúc cao điểm khoảng 28-30 độ C, tuy nhiên do trận đấu diễn ra lúc 20h (giờ địa phương) nên trời sẽ dịu mát tương tự như Hà Nội.

"Malaysia mới là những người phải run sợ. Thứ nhất, họ đã thua chúng ta trong trận giao hữu tại Mỹ Đình hồi tháng 11. Thứ hai, họ mất hai trụ cột quan trọng là thủ quân Mohd Shukor Adan và tiền đạo Mohd Amri Yahyah vì án treo giò. Thứ ba, Malaysia phải đá lượt về trên sân khách", ông Mai Đức Chung phân tích. "Về phía Việt Nam, toàn đội hiện tại khá thoải mái. Trước khi vào giải Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng nói rõ rằng không đề ra chỉ tiêu cụ thể, nhờ vậy các cầu thủ tránh được áp lực thành tích. Tuy nhiên, nói thế không có nghĩa là chúng tôi sang đây du lịch, toàn đội sẽ chơi hết mình vì người hâm mộ. Tôi cũng hy vọng những người con Việt Nam học tập và sinh sống tại Malaysia sẽ tới sân tiếp lửa cho thầy trò Miura".

Trưởng đoàn bóng đá Việt Nam cho biết toàn đội hiện khá hài lòng với điều kiện cơ sơ vật chất. Đội ở khách sạn bốn sao, giá mỗi phòng vào khoảng 150 đôla một ngày, ăn uống hợp khẩu vị.

"Đội tuyển Việt Nam đã sẵn sàng để chơi một trận hết mình với Malaysia. Thầy trò HLV Miura sẽ không chủ trương phòng ngự mà đá với đúng phong cách vốn có của mình, tìm kiếm lợi thế vào chung kết ngay trên sân khách trước khi trở về Mỹ Đình đá trận lượt về", ông Chung chia sẻ thêm.

Theo Lâm Thỏa VnExpress

 


.