HLV Miura: 'Tuyển Việt Nam không nên mang tư tưởng chủ quan'

05:12, 08/12/2014
.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Toshiya Miura cho rằng tuyển Việt Nam chỉ có một chút lợi thế sau trận thắng 1-2 trên sân Malaysia và các tuyển thủ Việt Nam không được mang tư tưởng chủ quan.

TIN LIÊN QUAN

 

  HLV Toshiya Miura của đội tuyển Việt Nam - Ảnh: Khả Hòa
HLV Toshiya Miura của đội tuyển Việt Nam - Ảnh: Khả Hòa



HLV Toshiya Miua nói: "Tuyển Việt Nam đã thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời, dù bị dẫn bàn trước, nhưng chúng đã phản ứng lại để giành chiến thắng trước áp lực rất lớn từ khán đài.

Chúng tôi gặp khó khăn 20 phút cuối. Nhưng đứng vững. Ở lượt về, chúng tôi có lợi thế. Nhưng không chủ quan. Vì mọi thứ chưa kết thúc. Trước trận đấu tôi không nghĩ VN thắng, nhưng chúng tôi có kế hoạch thắng trận đấu".

Có mặt tại buổi họp báo, tiền đạo Lê Công Vinh phát biểu: "Tiếc là tôi bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn. Nếu không tỷ số còn cao hơn. Tôi cũng thay mặt toàn đội cảm ơn các CĐV Việt Nam đã không quãng khó khăn đến ủng hộ không biết mệt mỏi".

Trong khi đó, HLV Dollah Salleh của tuyển Malaysia nói: "Tôi không có gì phải bào chữa. Chúng tôi thua trận đấu quan trọng. Chúng tôi phải hướng về phía trước. Chúng tôi phải chơi hơn 100% ở trận lượt về tại Hà Nội và trông chờ may mắn. Tuyển Việt Nam đã chơi rất hay và thắng xứng đáng".
 

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng: 'Tôi cảm thấy quá đỗi sung sướng!'

Ngay sau chiến thắng của tuyển Việt Nam trên đất Malaysia, Thanh Niên Online đã có cuộc trao đổi ngắn với chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hùng Dũng.

Ông Dũng nói: "Một chiến thắng vô cùng tuyệt vời của đội tuyển Việt Nam. Các cầu thủ của chúng ta đã có một trận đấu khá hoàn hảo: Vừa đẹp mắt, vừa hiệu quả. Tôi đã có chút âu lo khi chúng ta bị dẫn bàn sớm từ chấm phạt đền nhưng vẫn có niềm tin mãnh liệt là tuyển Việt Nam sẽ lội dòng nước ngược thành công. Và sự thật đã diễn ra như điều tôi và hàng triệu người hâm mộ nước nhà mong chờ.

Việt Nam đã thắng trên sân khách với áp lực của hơn 80.000 khán giả Malaysia những vẫn có màn biểu diễn thành công với sự tự tin rất đáng khâm phục. Đáng khen ngợi hơn nữa là thầy trò HLV Miura còn phải chống đỡ với 4 ông trọng tài người Trung Quốc và vượt lên trên tất cả, họ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình bằng một chiến thắng rất tuyệt vời".

 

Theo Giang Lao/Thanh Niên Online

 


.