Thi đấu thiếu người, Malaysia nhọc nhằn cầm hòa Myanmar

07:11, 23/11/2014
.

Việc phải thi đấu thiếu người ngay phút 35 đã khiến ĐT Malaysia phải nhọc nhằn lắm mới có được trận hòa trước ĐT Myanmar trong trận đấu đầu tiên của họ tại bảng B AFF Cup 2014.


TIN LIÊN QUAN


Dù bị đánh giá thấp hơn ĐT Malaysia, Myanmar vẫn tự tin đẩy cao đội hình tấn công. Cũng chính họ là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên với cú đánh đầu cận thành không chính xác của Nanda Lin Kyaw Chit ngay phút thứ 7.

Malaysia sau những phút đầu khó khăn dần thi đấu tốt hơn với những miếng tấn công biên tốc độ. Dù vậy, chừng đó là chưa đủ để khiến ĐT Myanmar gặp nhiều khó khăn.

 

Malaysia nhọc nhằn cầm hòa Myanmar
Malaysia nhọc nhằn cầm hòa Myanmar


Khi mà trận đấu trôi qua khá tẻ nhạt, thì phút 35, số 15 của Malaysia là Robbat đã làm nóng cả cầu trường với pha vào bóng thô bạo rồi phải rời sân với chiếc thẻ vàng thứ 2.

Myanmar chơi hơn người trong phần lớn thời gian nhưng trận đấu vẫn diễn ra khá cân bằng. Malaysia cho thấy quyết tâm của mình khi không hề phòng thủ mà mạnh dạn đẩy cao đội hình tấn công. Nguồn thể lực sung mãn, lối chơi rắn giúp các học trò của HLV Dollah Salleh không chịu lép vế bao nhiêu.

Sau giờ nghỉ, ĐT Myanmar bắt đầu tăng cường sức ép. Cơ hội cũng đến với họ nhiều hơn, đặc biệt là phút 66, 2 pha dứt điểm liên tiếp của Min Min Thu rồi David Htan đều không thể xuyên thủng mành lưới ĐT Malaysia.

Càng về cuối, trận đấu càng trở nên sôi nổi hơn bởi 2 đội đều dốc lực tấn công hòng tìm được chiến thắng. Dù có số lần dứt điểm nhiều gấp đôi Malaysia nhưng chung cuộc, Myanmar vẫn không một lần khiến thủ thành Khairul Che Mat phải vào lưới nhặt bóng bởi lối chơi có phần bế tắc của mình.

Đội hình ra sân:

Malaysia: 22 Khairul Che Mat 2 Mohammed Afif Amiruddin 4 Mahali Jasuli 12 Mohamed Shukor Adan 21 Muhammad Zubir Bin Mohd Azmi 15 Gary Steven Robbat 16 Kunanlan Subramaniam 19 Azamuddin Akil 27 Fadhli Shas 9 Norshahrul Talaha 17 Mohd Amri

Myanmar: 1 Thiha Si Sithu 2 Htet Aung Zaw 4 David Htan 5 Khin Maung Lwin 24 Win Min Htut 6 Yan Aung Kyaw 8 Min Thu 21 Tin Win Aung 33 Kyi Lin 10 Kyaw Ko Ko 28 Nanda Lin Kyaw Chit

Theo M.T - Thể thao Việt Nam


.