Thái Lan chật vật giành 3 điểm trước Singapore

09:11, 23/11/2014
.

Ở trận đấu thứ 2 bảng B AFF Cup 2014, phải nhờ tới bàn thắng từ chấm 11m ở phút 88, Thái Lan mới có 3 điểm trong ngày ra quân.
 

Trận đấu giữa Thái Lan và Singapore diễn ra hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn cao (Ảnh: AFP).
Trận đấu giữa Thái Lan và Singapore diễn ra hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn cao (Ảnh: AFP).


Cặp đấu giữa Singapore và Thái Lan tối 23/11 là trận đấu được chờ đợi nhất ở bảng B AFF Cup năm nay. Không phụ lòng người hâm mộ, cả hai đội đã cống hiến một trận cầu kịch tính và không kém phần đẹp mắt.

Lợi thế sân nhà không giúp Singapore có được một khởi đầu tốt. Dưới bàn tay của HLV Kiatisuk, Thái Lan trình diễn một lối đá bài bản và khoa học chính vì thế, ngay phút thứ 10, đội khách đã có bàn vượt lên dẫn trước nhờ công của Tossakrai.

Tuy nhiên, Singapore cũng không phải là đối thủ dễ bắt nạt, phút 19, Amri đưa trận đấu về thế cân bằng với một cú đánh đầu chính xác.

Sau bàn gỡ của chủ nhà Singapore, trận đấu trở nên rất hấp dẫn với hàng loạt tình huống đôi công của hai đội song các chân sút của cả hai bên lại thiếu đi sự chính xác trong những pha dứt điểm.
Sau giờ nghỉ, cả Thái Lan và Singapore đều quyết tâm có được bàn nâng tỷ số, họ đều có những cơ hội có thể cụ thể hoá nhưng đều không thành công.

Trong thế trận đó, bàn thắng chỉ đến với đội gặp may mắn hơn và hôm nay là Thái Lan. Phút 87, hậu vệ Singapore để bóng chạm tay trong vòng cấm và từ chấm 11m, Charyl Chappuis dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ thành Hassan để mang về thắng lợi vất vả 2 – 1 cho Thái Lan.

Với kết quả này, đoàn quân của HLV Kiatisuk tạm dẫn đầu bảng B với 3 điểm trong khi Malaysia và Myanmar có được 1 điểm và chia nhau vị trí thứ 2. Đội đang đứng cuối bảng là Singapore./.



Lê Minh/VOV.VN
 


.