Hòa Thái Lan, U21 Việt Nam gặp U19 HAGL ở bán kết

09:10, 23/10/2014
.

U21 Việt Nam đã kết thúc vòng bảng với vị trí nhất bảng A sau trận hòa 1-1 với U21 Thái Lan.

Dù đã chắc chắn giành quyền vào bán kết trước khi trận gặp U21 Thái Lan diễn ra nhưng U21 Việt Nam vẫn quyết tâm có một chiến thắng để có thể đạt được ngôi đầu bảng A.

Những phút đầu tiên của trận đấu, đội bóng của HLV Phan Công Thìn đã chơi áp đảo đội bạn, khiến U21 Thái Lan phải lùi sâu phòng ngự.

Tuy vậy, khi bàn thắng còn chưa thấy đâu thì U21 Việt Nam đã phải nhận bàn thua ở phút thứ 10. Từ một pha đi bóng tốc độ bên cánh trái, một cầu thủ của U21 Thái Lan tạt vào trong để Sruamprakum dễ dàng ghi bàn mở tỷ số.

Bị dẫn bàn, U21 Việt Nam tràn lên tìm bàn thắng nhưng những cú dứt điểm của đội chủ nhà đều không thành công. Phải đến phút 40, U21 Việt Nam mới có bàn gỡ hòa. Sau một loạt tình huống chuyền bóng đẹp mắt, Ngân Văn Đại đã dứt điểm chính xác từ ngoài vòng cấm, đem về bàn thắng cân bằng tỷ số trận đấu.
 

Các cầu thủ U21 Việt Nam ăn mừng bàn gỡ hòa (Ảnh: Thanh Niên)
Các cầu thủ U21 Việt Nam ăn mừng bàn gỡ hòa (Ảnh: Thanh Niên)



Sang hiệp hai, HLV Phan Công Thìn có sự điều chỉnh về nhân sự khi tung Phi Sơn vào thay Đức Huy, sự thay đổi này giúp U21 Việt Nam có thế trận áp đảo nhưng những cơ hội đã lần lượt trôi qua mũi giày của các tiền đạo.

Sau khoảng 15 phút đầu hiệp hai áp đảo đối phương nhưng không có kết quả, U21 Việt Nam  bắt đầu chơi chậm lại để chờ thời cơ trong khi U21 Thái Lan cũng không quá mặn mà trong việc tổ chức tấn công. Điều này khiến trận đấu diễn ra có phần tẻ nhạt.

Những phút cuối cùng, cả hai đội thể hiện rõ quyết tâm … không muốn ghi bàn khiến không khí trên sân trở nên vô cùng tẻ nhạt. Trận đấu khép lại với tỷ số 1-1.

Với kết quả này, U21 Việt Nam giành ngôi nhất bảng A và sẽ gặp U19 HAGL – JMG ở bán kết trong khi U21 Thái Lan sẽ chạm trán U21 Myanmar.

Các trận bán kết của giải U21 quốc tế báo Thanh Niên sẽ diễn ra vào ngày 25 tháng 10 tới./.



Theo Trần Tiến/VOV.VN


.