ASIAD 17: Đoàn Việt Nam đặt mục tiêu tối thiểu 2-3 HCV

03:09, 19/09/2014
.

Ông Lâm Quang Thành - Trưởng đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 17 cho biết, mục tiêu tối thiểu của đoàn Việt Nam là giành 2-3 HCV.

Trả lời câu hỏi về mục tiêu giành huy chương vàng tại ASIAD 17 của phóng viên VTV, ông Lâm Quang Thành khẳng định, mục tiêu tối thiểu của đoàn Việt Nam là sẽ giành 2-3 huy chương vàng và nếu vượt qua chỉ tiêu, điều này sẽ trở thành động lực cho các VĐV.

Cũng trong cuộc trò chuyện với PV VTV tại Incheon, Hàn Quốc, ông Lâm Quang Thành cho biết thêm: “Tất cả các vận động viên Việt Nam đều đã nhập làng và đã thích nghi với môi trường thi đấu. Khi nhập làng vẫn tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho sau khai mạc”.

Nói về điều kiện ăn ở - một trong những vấn đề rất quan trọng, có ảnh hưởng tương đối lớn đến các VĐV – ông Thành cho biết đoàn Việt Nam gặp rất nhiều thuận lợi về nơi ăn ở.

“Chúng ta hết sức thuận lợi về chỗ ở khi BTC phân cho chúng ta một ngôi nhà gần ngay cổng ra vào, vừa ngay chỗ làm thẻ và chỉ bước khoảng hơn 200m là tới nhà ăn” – Ông Lâm Quanh Thành tỏ ra vui vẻ khi thông báo về thông tin này – “Chúng ta được ở riêng một tòa nhà, không cùng bất cứ nước nào nên việc quản lý và sinh hoạt cũng như đi lại hết sức thuận lợi”.

“Riêng về ăn uống thì làng có một nhà ăn lớn có rất nhiều món ăn. Trong thời gian này nếu nói đủ năng lượng, đảm bảo cần thiết để tham gia thi đấu thì BTC cũng đã đảm bảo đủ”.

 

Theo VTV


.