VTV6 tường thuật trực tiếp trận bán kết U19 Việt Nam

01:08, 20/08/2014
.

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã chính thức sở hữu bản quyền phát sóng trận bán kết giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan tại giải U22 Đông Nam Á.

Lứa cầu thủ U19 Việt Nam đang rất được NHM nước nhà quan tâm và đặt kỳ vọng. Đáp ứng nhu cầu mong mỏi của khán giả cả nước, VTV đã quyết định thương thảo và chính thức có được bản quyền phát sóng trận bán kết giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan sẽ diễn ra vào tối nay, lúc 19h15. Bên cạnh đó, VTV cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận chung kết, nếu U19 Việt Nam vượt qua U19 Thái Lan để góp mặt trong trận đấu cuối cùng của giải U22 Đông Nam Á.

1.jpg
 

Theo đó, Trung tâm sản xuất các chương trình Thể thao đã và đang gấp rút lên kế hoạch tổ chức bình luận trực tiếp trận bán kết này.

Chương trình THTT trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan sẽ được bắt đầu 18h40 trên kênh VTV6 với phần bình luận trước trận đấu. VTV sẽ gửi đến NHM những hình ảnh trực tiếp tại Brunei ngay trước thềm trận đấu quan trọng này của U19; cùng với đó sẽ có những trao đổi với trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, HLV Graechen Guillaume về những đánh giá trước trận đấu!

Trước đó, Trung tâm sản xuất các chương trình Thể thao của VTV cũng đã liên tục truyền tải đến NHM cả nước những thông tin mới nhất về ĐT U19 Việt trên đất Brunei qua các bản tin thể thao như Thể thao sáng, Nhịp đập 360 độ Thể thao, Thể thao trưa, 360 độ Thể thao hay Thể thao 24/7...

Với việc mua thành công bản quyền phát sóng và tổ chức truyền hình trực tiếp trận bán kết U19 Việt Nam với U19 Thái Lan, VTV mong đem đến cho NHM nước nhà những hình ảnh đẹp nhất và kịp thời nhất về thế hệ bóng đá tương lai của nước nhà.



Theo Thể thao VTV

 


.