VCK giải U17 quốc gia 2014
Hà Nội T&T và PVF vào bán kết

08:07, 21/07/2014
.

Chủ nhà Huế có chiến thắng an ủi tại giải khi vượt qua PVF 3-2, nhưng trận thắng ấy vẫn không thủ giúp Huế ngăn PVF vào bán kết. Ở một cặp đấu khác, Hà Nội T&T thắng Bình Định 1-0 để chiếm ngôi đầu bảng A…


Trận đấu được quan tâm nhiều nhất trong ngày chính là cuộc đối đầu giữa Hà Nội T&T với Bình Định, bởi đội nào thắng trong cặp đấu này, đội đó sẽ giành vé đi tiếp vào bán kết.

Hà Nội T&T (vàng) thi đấu lấn lướt và giành chiến thắng trước Bình Định
Hà Nội T&T (vàng) thi đấu lấn lướt và giành chiến thắng trước Bình Định


Hà Nội T&T với lực lượng đồng đều hơn là đội chiếm ưu thế, họ tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn. Nhưng mãi đến phút 82, U17 Hà Nội T&T mới làm được điều cần làm là chọc thủng lưới đối phương.

Đón đường chuyền bên phía cánh trái của đồng đội, Văn Nam bên phía Hà Nội T&T khôn khéo thoát qua hàng thủ của Bình Định, trước khi đệm bóng từ cự ly gần, ấn định chiến thắng 1-0 cho Hà Nội T&T.

Chiến thắng này giúp cho đội bóng trẻ thủ đô giữ ngôi đầu bảng A, đồng thời giành quyền vào bán kết. Cũng với chiến thắng của Hà Nội T&T, PVF cũng được hưởng lợi. PVF vào bán kết bằng vé nhì bảng A, dù họ thất bại trước chủ nhà Thừa Thiên Huế với tỷ số 2-3.

Các bàn thắng của Huế trong trận này được ghi do công của Thiên Ân ở phút 7, Đức Anh ở phút 15 và Quang Phong ở phút 85. 2 bàn gỡ của PVF được thực hiện bởi Anh Khoa (ghi từ chấm phạt đền) ở phút 10 và Đức Chính ở phút 55.

Ngày 21/7, các trận đấu cuối cùng vòng bảng, giải bóng đá U17 quốc gia 2014 – cúp Thái Sơn Nam sẽ diễn ra giữa SHB Đà Nẵng gặp Bình Dương và S.Khánh Hòa gặp Viettel. Đấy cũng là các trận đấu để xác định các chiếc vé cuối cùng vào bán kết.
 

Theo Kim Điền/Dân Trí


 


.