U.19 Việt Nam rơi vào bảng thuận lợi tại Giải U.22 Đông Nam Á 2014

04:07, 13/07/2014
.

Thầy trò HLV Guillaume Graechen của tuyển U.19 Việt Nam (VN) sẽ ở bảng đấu khá thuận lợi Giải U.22 Đông Nam Á 2014 diễn ra từ ngày 9.8 đến 23.8.
 

HLV Guillaume Graechen (áo đỏ) sẽ tiếp tục gây bất ngờ khi thay đổi khá lớn về lực lượng U.19 VN - Ảnh: Độc Lập
HLV Guillaume Graechen (áo đỏ) sẽ tiếp tục gây bất ngờ khi thay đổi khá lớn về lực lượng U.19 VN - Ảnh: Độc Lập


Kết quả bốc thăm vừa được Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) công bố, đội tuyển U.19 VN nằm chung bảng A với chủ nhà Brunei, Campuchia, Malaysia và Singapore.

Bảng đấu còn lại gồm Thái Lan, Myanmar, Lào, Philippines và Đông Timor.

Ở các giải trẻ trong khu vực, trẻ Singapore thường không mạnh, nên U.19 VN với Malaysia được xem là hai ứng viên nặng ký cho các xuất vào bán kết.

Trong khi đó, ở bảng B, Thái Lan sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Myanmar, Lào, Philippines và Đông Timor. Ở cấp độ đội trẻ, Lào thương gây bất ngờ, trong khi đó Đông Timor đang ngày càng tiến bộ nên Thái Lan sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Dự kiến vào đầu tháng 8, đội tuyển U.19 VN sẽ tập trung tại Trung tâm thể thao Hàm Rồng để ngày 8.8 bay sang Brunei tham dự giải.

Theo thông tin chúng tôi có được, HLV Guillaume Graechen sẽ tiếp tục gây bất ngờ khi thay đổi khá lớn về lực lượng U.19 VN trong đợt tập trung này. Sẽ có nhiều cầu thủ U.19 VN bị loại và thay bằng những cái tên rất mới để giúp U.19 VN mạnh lên.



Quang Huy/Thanh niên


.