Tiến Minh giành vé vào tứ kết giải Đài Loan mở rộng

06:07, 18/07/2014
.

Sau hơn 40 phút tranh tài với đối thủ chủ nhà - Lin Yu Hsien, Nguyễn Tiến Minh đã có vé vào tứ kết giải Đài Loan mở rộng.

Sau khi vượt qua Sukamta Evert ở vòng 2 vào sáng ngày 17/7, Tiến Minh chỉ được nghỉ đúng buổi chiều trước khi bước vào trận đấu với đối thủ Lin Yu Hsien (hạng 84 thế giới) ở vòng 3.

Được nghỉ rất ít thời gian, Tiến Minh đã gặp khó khăn ở set đầu tiên. Tay vợt chủ nhà Lin Yu Hsien đã chơi rất tốt và vươn lên dẫn trước từ rất sớm. Dù đã nỗ lực bám đuổi nhưng Tiến Minh vẫn phải chấp nhận thất bại 19-21.

 

 Tiến Minh tiếp tục đi sâu ở giải Đài Loan mở rộng
Tiến Minh tiếp tục đi sâu ở giải Đài Loan mở rộng


Để thua sớm, Tiến Minh đã sốc lại tinh thần trong set 2, anh đã không cho Lin Yu Hsien bất cứ cơ hội phản kháng nào trước khi đánh bại đối thủ với tỷ số 21-4. Tiếp đà hưng phấn, Tiến Minh đã kết thúc set 3 với chiến thắng 21-12 và qua đó kết thúc trận đấu với chiến thắng 2-1, giành quyền vào tứ kết. Đối thủ của Tiến Minh ở tứ kết vào sáng ngày 18/7 sẽ là tay vợt Hong Kong Wei Nan (hạt giống số 10).

Cũng ở giải Đài Loan mở rộng, trong buổi tối ngày 17/7, Vũ Thị Trang đã phải dừng bước ở cả hai nội dung đơn nữ và đôi nữ. Ở nội dung đơn, tay vợt Việt Nam đã thất bại trước Hsu Ya Ching với các tỷ số 10-21 và 19-21. Trong khi đó ở nội dung đôi, cô cùng Nguyễn Thị Sen đã thua nhanh trước cặp đôi hạt giống số 2 Jang Ye Na và Kim So Young với các tỷ số 8-21 va 14-21./.

Theo Trần Tiến/VOV.VN

 


.