Khai mạc giải bóng đá U17 Quốc gia

08:07, 16/07/2014
.

Chiều nay (16/7), trên sân vận động Tự Do (Huế) sẽ diễn ra lễ khai mạc và những trận đấu đầu tiên của giải bóng đá U17 Quốc gia 2014.

Tham dự giải năm nay có tám đội gồm Thừa Thiên Huế, HN.T&T, PVF, Bình Định  (Bảng A) và  SHB.ĐN, Sanna.KH,  Viettel, Bình Dương (Bảng B). Các đội thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm chọn ra 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào bán kết. Các trận bán kết và chung kết thi đấu theo thể thức loại trực tiếp một trận, nếu sau thời gian thi đấu chính thức (90 phút) tỷ số hòa, sẽ thi đá luân lưu 11m để xác định đội thắng.

Về cơ cấu giải thưởng, đội vô địch nhận cúp, huy chương, bảng danh vị và giải thưởng 100 triệu đồng. Đội thứ nhì nhận huy chương bạc, bảng danh vị và phần thưởng 60 triệu đồng. Hai đội đồng hạng ba nhận huy chương đồng, bảng danh vị và số tiền 40 triệu đồng/đội.

 

  SHB Đà Nẵng đang là ĐKVĐ của giải
SHB Đà Nẵng đang là ĐKVĐ của giải


Ngoài ra, tại VCK sẽ có các giải thưởng dành cho đội đoạt giải phong cách (15 triệu đồng), cầu thủ xuất sắc nhất (5 triệu đồng), cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất (5 triệu đồng), thủ môn xuất sắc nhất (5 triệu đồng), tổ trọng tài hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ VCK (5 triệu đồng).

Tại giải năm nay, có một điều đáng chú ý là đội bóng giàu thành tích nhất giải SLNA sẽ không tham dự do không vượt qua được vòng bảng. Hai đội bóng được đánh giá cao cho khả năng vô địch tại giải là ĐKVĐ SHB.ĐN và đội bóng trẻ Viettel với nhiều cầu thủ đang thuộc biên chế các đội U16 và U19 QG.

Trận khai mạc giải sẽ diễn ra lúc 15h00 chiều nay giữa Huế và Hà Nội. Giải sẽ kết thúc vào ngày 25/7 tới./.

Theo Trần Tiến/VOV.VN


.