HLV Scolari của ĐT Brazil chính thức từ chức

08:07, 15/07/2014
.

Theo xác nhận của LĐBĐ Brazil, HLV Luiz Felipe Scolari vừa chính thức từ chức khỏi cương vị HLV trưởng ĐTQG nước này.

Cách đây ít ngày, sau khi ĐT Brazil thất bại trong trận tranh hạng ba World Cup 2014, đã xuất hiện những tin đồn cho rằng HLV Luiz Felipe Scolari đã xin từ chức nhưng chưa có thông tin chính thức nào được đưa ra.

Phải đến ngày hôm qua, LĐBĐ Brazil (CBF) mới chính thức xác nhận rằng vị HLV 65 tuổi đã xin từ chức. Thông báo của CBF nêu rõ:

"HLV Luiz Felipe Scolari và các cộng sự trong ban huấn luyện đã gửi đơn xin từ chức lên LĐBĐ Brazil và đã được chủ tịch Marin chấp thuận."
 

 HLV Scolari đã thêm một lần nữa nói lời chia tay ĐT Brazil (Ảnh: Getty)
HLV Scolari đã thêm một lần nữa nói lời chia tay ĐT Brazil (Ảnh: Getty)


"Ông Marin cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả các thành viên ban huấn luyện cũng như các cầu thủ và các cổ động viên những người đã nỗ lực hết mình trong chiến dịch World Cup vừa qua của ĐT Brazil."

"Scolari và các cộng sự của ông có quyết định của riêng họ và đó là quyết định cần được tôn trọng. Họ có nghĩa vụ đáp lại tình cảm của các CĐV Brazil nhưng cuối cùng họ đã không đạt được mục tiêu đề ra."

Việc HLV Scolari từ chức là điều dễ hiểu trong bối cảnh ông là người được cho là phải chịu trách nhiệm lớn nhất trong thất bại của Brazil tại World Cup vừa qua./.


Theo GOAL.com


.