HLV Miura sẽ không dẫn dắt U23 Việt Nam

02:07, 16/07/2014
.

Nhằm dành sự tập trung cho đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị AFF Cup 2014, HLV Toshiya Miura sẽ trao lại quyền dẫn dắt tuyển U23 Việt Nam cho trợ lý của mình.

Trong năm nay, cả đội tuyển Việt Nam lẫn U23 Việt Nam đều sẽ tham dự các giải đấu khu vực và châu lục. Với đội tuyển Việt Nam là giải AFF Cup, còn U23 Việt Nam là tham dự Asiad tại Hàn Quốc.
 

 HLV Miura sẽ không dẫn dắt U23 Việt Nam. Ảnh: Internet.
HLV Miura sẽ không dẫn dắt U23 Việt Nam. Ảnh: Internet.


Dẫu vậy, cơ hội đi sâu của U23 Việt Nam tại giải đấu sắp tới là không cao bởi sau nhiều lần tham dự, mục tiêu của tuyển chỉ là học hỏi và năm nay cũng không phải ngoại lệ. Vì lẽ đó, HLV người Nhật sẽ tập trung toàn bộ tâm huyết cho đội tuyển Việt Nam, dự kiến tuyển sẽ tập trung ngay khi V-League kết thúc.

Đây không phải là lần đầu tiên bóng đá Việt Nam lựa chọn dẫn dắt theo kiểu này. Trước kia, khi HLV Calisto bận dẫn dắt đội tuyển Việt Nam thì U23 được giao cho HLV Phan Thanh Hùng vào năm 2010.

Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam được VFF đề ra khi giao cho HLV Miura là lọt vào bán kết AFF Cup năm nay, nhưng vị chiến lược gia người Nhật tự tin sẽ giúp tuyển giành chức vô địch ngay năm đầu tiên dẫn dắt.

Theo K.H - Thể thao Việt Nam
 


.