Hé lộ danh sách ĐT Việt Nam dưới thời HLV Toshyia Miura

03:05, 18/05/2014
.

Thông tin từ VFF, Ban tư vấn VFF đã lên một danh sách tập trung ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu trong tháng 6 tới.


Đây chính là 2 trận ra mắt của tân HLV trưởng ĐTVN và U23 Toshyia Miura. Vình vậy, dù chỉ là giao hữu nhưng sự chuẩn bị cho 2 trận đấu này nhận được sự quan tâm lớn của báo chí và dư luận.
 

ĐTVN sẽ tập trung vào đầu tháng 6
ĐTVN sẽ tập trung vào đầu tháng 6


Hiện tại, HLV Toshyia Miura đã về nước để thu xếp công việc, trước khi trở lại Việt Nam vào ngày 20/5 tới.

Nhiệm vụ của HLV Toshyia Miura sẽ là theo dõi các trận đấu tại V.League, cúp QG để cùng VFF chọn ra danh sách những cầu thủ có phong độ nhất tập trung lên ĐTVN.

Cụ thể, HLV Toshyia Miura sẽ xem trận đấu giữa HN T&T và Đồng Nai ngày 23/5 (vòng 16 V.League). Đây là trận đấu có nhà ĐKVĐ V.League và nhiều khả năng rất nhiều cầu thủ của đội bóng thủ đô sẽ được HLV Miura “soi” rất kỹ.

Sau trận đấu này, HLV Miura sẽ tới Vinh để xem cuộc đọ sức giữa SLNA và SHB.Đà Nẵng. Đây cũng là trận đấu của 2 đội có thể đóng góp nhiều tuyển thủ lên ĐTVN lần này.

Trước khi chốt lại danh sách ĐTVN, HLV Miura sẽ xem thêm khoảng 3 trận tại V.League. Tân HLV trưởng ĐTVN sẽ tìm hiểu kỹ phong độ của các cầu thủ rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Tất nhiên, mới chân ướt chân ráo tới Việt Nam, dù được VFF trao toàn quyền nhưng HLV Miura vẫn cần sự tư vấn của các ban chuyên môn.

Được biết, Ban tư vấn VFF đã lên một danh sách các chân sút có phong độ tốt nhất hiện tại. HLV Miura sẽ trực tiếp thẩm định chuyên môn những cầu thủ này, đồng thời có sự bổ sung thêm một vài gương mặt mới nếu như đợt “vi hành” sắp tới có phát hiện những cầu thủ tài năng.

Theo danh sách của Ban tư vấn VFF, những cái tên quen thuộc như Công Vinh, Trọng Hoàng, Minh Châu, Đình Luật, Văn Quyết, Thành Lương, Quốc Anh…sẽ có tên. Ngoài ra, ĐTVN sẽ có sự trở lại của thủ môn Dương Hồng Sơn, sau khi thủ môn này thể hiện phong độ rất tốt thời gian qua.

Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ tập trung vào ngày 4/6 (ngay sau vòng 17 V.League). Trong đợt tập trung này, ĐTVN sẽ có 2 trận giao hữu với những đội bóng châu Á. Hiện VFF đang gửi lời mời tới những đội bóng này.
 

Theo tinthethao.com.vn

 


.