Doosan hỗ trợ đào tạo cho Đội tuyển bắn cung Việt Nam tại Hàn Quốc

08:05, 20/05/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Tin từ Doosan Vina cho biết, Doosan vừa tiến hành đã đưa các cung thủ và huấn luyện viên Việt Nam đến trụ sở chính tại Hàn Quốc và tiến hành một khóa đào tạo kéo dài 10 ngày.
 
 
Đợt tập huấn ở nước ngoài đầu tiên do Doosan tài trợ lần này là một phần của chương trình kéo dài 6 năm cho đến năm 2019 nhằm mục đích cải thiện kỹ năng bắn cung của đội tuyển Việt Nam và tạo cơ hội để họ tiếp xúc với những cung thủ đẳng cấp thế giới và những đối thủ mà họ sẽ có thể sẽ đối mặt trong các trận đấu quốc tế.
 
Các vận động viên bắn cung Việt nam được các chuyên gia Hàn Quốc huấn luyện
Các vận động viên bắn cung Việt Nam được các chuyên gia Hàn Quốc huấn luyện kỹ năng bắn cung.
 
Trong đợt tập huấn tại Hàn Quốc này, các tuyển thủ Việt Nam cũng được mời tham quan và học tập kinh nghiệm thi đấu tại giải bắn cung toàn quốc lần thứ 48 diễn ra tại Trung tâm thi đấu bắn cung Kim Soo-Nyung, Cheong Ju, Hàn Quốc.
 
Trước đó, vào tháng 11.2013, Doosan đã đưa một đội tuyển bắn cung từ Hàn Quốc đến Hà Nội để làm việc với các tuyển thủ Việt Nam về kỹ thuật bắn cung và hướng dẫn cách sử dụng bộ cung tên, đồng thời trao tặng cho đội tuyển Việt Nam các bộ cung tên công nghệ cao để thi đấu trong các giải lớn.
 
Tin, ảnh: Diệu Linh
 

.