Việt Nam đoạt HCV kata nữ Đông Nam Á

10:04, 17/04/2014
.

 Đội tuyển kata nữ Việt Nam (VN) tiếp tục thể hiện sự thống trị khu vực Đông Nam Á khi đoạt HCV kata đồng đội nữ ở Giải vô địch Đông Nam Á đang diễn ra tại Cần Thơ.

 

Các cô gái karatedo Việt Nam với bài kata đồng đội nữ đoạt HCV
Các cô gái karatedo Việt Nam với bài kata đồng đội nữ đoạt HCV


Trong trận chung kết với Philippines vừa kết thúc tối nay, các cô gái VN gồm Đỗ Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Hằng và Đỗ Hà My đã thắng tuyệt đối Philippines trong trận chung kết với tỷ số 5-0.

Điều đáng nói là đội nữ VN đoạt HCV lần này không có sự góp mặt của cô gái vàng Nguyễn Hoàng Ngân. Vào giờ chót, ban huấn luyện đã quyết định để cho Hoàng Ngân tập trung thi đấu nội dung kata cá nhân, bởi Ngân cần đầu tư tốt các bài thi của mình để chuẩn bị cho ASIAD 2014.

Được đôn lên thay thế Hoàng Ngân, nhưng cô gái trẻ Hà Nội Đỗ Hà My đã thi đấu rất tốt, hợp cùng Thu Hà và Nguyễn Thị Hằng giúp kata nữ VN tiếp tục đứng đầu khu vực Đông Nam Á.

Ở nội dung kata đồng đội nam, VN chỉ đoạt HCB sau khi thua Malaysia 0-5 trong trận chung kết.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, VN đoạt được 5 HCV Đông Nam Á ở tuổi thiếu niên, gồm: Nguyễn Minh Hiếu (kata cá nhân nam), Bùi Phước Thành (trên 70kg nam), Trần Nguyễn Thanh Sang (dưới 70kg nam), Trần Phạm Viết Thông (dưới 63kg nam), Huỳnh Văn Dương (dưới 57kg nam).
 

Theo Quang Huy/Thanh Niên Online


 


.