U19 Việt Nam thua trận chia tay châu Âu

03:04, 19/04/2014
.

U19 Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn tại châu Âu bằng trận thua 1-2 trước đội trẻ KV Turnhout, hiện đang đá ở giải hạng ba của Bỉ.

Đây là trận giao hữu cuối cùng của U19 Việt Nam trên đất Bỉ nên các học trò HLV Guillaume Graechen rất quyết tâm giành được một chiến thắng trước KV Turnhout, đội bóng mới thắng liên quân JMG tại Bỉ và Ghana (đội bóng đã giành 3 chiến thắng trước U19 Việt Nam) với tỉ số 2-0.

 

  U19 Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn ở châu Âu bằng thất bại 1-2 trước KV Turnhout
U19 Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn ở châu Âu bằng thất bại 1-2 trước KV Turnhout



Sau khi được xả trại đi tham quan một ngày trước, tinh thần các cầu thủ U19 Việt Nam rất thoải mái. U19 Việt Nam chơi bóng đầy tự tin và có được một bàn thắng dẫn trước nhờ công của Văn Thanh. Đáng tiếc là sơ sót của hàng thủ đã tạo cơ hội cho KV Turnhout ghi được 2 bàn thắng để giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Không thể giành chiến thắng làm quà chia tay đất Bỉ nhưng thầy trò HLV Graechen vẫn hài lòng về những gì mình đã thể hiện ở trận đấu này. Theo kế hoạch, sau khi kết thúc trận đấu giao hữu với đội trẻ KV Turnhout, U19 Việt Nam sẽ ở lại tập luyện thêm một ngày. Dự kiến toàn đội sẽ lên đường về nước vào ngày 20-4.

 

Theo Người lao động


.