U19 Việt Nam - Học viện JMG Ghana: 1-2

01:04, 15/04/2014
.

U19 Việt Nam tiếp tục thua Liên quân học viện JMG Ghana với tỉ số 1-2 trong trận giao hữu ngày 14-4.

Trận giao hữu lượt đi, ngày 1-4, U19 Việt Nam đã thua JMG Ghana, có tăng cường thêm vài cầu thủ đến học viện JMG tại Bỉ, với tỷ số 1-3.  Ở trận này, các cầu thủ JMG Ghana luôn gây ra rất nhiều khó khăn cho các cầu thủ U19 Việt Nam cho dù có cùng độ tuổi nhưng lại vượt trội về thể hình và đặc biệt là thể lực, họ thường thắng thế trong các pha tranh chấp tay đôi. Mỗi khi chủ động tăng tốc bứt phá, các cầu thủ JMG Ghana có thể vượt qua một lúc vài cầu thủ U19 Việt Nam.

Trong lần tái ngộ này, U19 VN có được đội hình mạnh nhất vì tất cả các trường hợp chấn thương đều đã bình phục hoàn toàn. Đây là trận đấu hiếm hoi, kể từ khi sang châu Âu, mà HLV Guillaume có trong tay tất cả những quân bài tốt nhất. Đông Triều đã bình phục chấn thương trở lại đá trung vệ. Hồng Duy hết đau cổ tay ra sân ngay từ đầu. Công Phượng đóng vai trò hộ công và người chơi cao nhất là Văn Toàn.
 

Công Phượng (số 10, phải).
Công Phượng (số 10, phải).


U19 Việt Nam tự tin nhập cuộc với việc tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Thế nhưng, hàng công vẫn chưa cải thiện được khâu dứt điểm. Các chân sút như Văn Toàn, Công Phượng, Đức Huy đều tỏ ra vô duyên với khung thành đối phương.

Có nhiều cơ hội nhưng không ghi được bàn, U19 Việt Nam phải nhận bàn thua ở cuối hiệp một.

Sang hiệp 2, U19 Việt Nam vẫn tiếp tục bỏ lỡ các cơ hội ghi bàn và vẫn tiếp tục.. nhận bàn thua thứ 2 từ chấm phạt đền.

Thua 0-2, U19 Việt Nam đẩy cao đội hình với mong muốn ghi bàn vào lưới đối phương. Tuy nhiên, U19 Việt Nam chỉ kiếm được 1 bàn thắng, rút ngắn tỷ số trận đấu xuống còn 1-2, bàn thắng do tiền đạo Công Phượng ghi.

Thất bại 1-2 trước Liên quân học viện JMG Ghana, HLV Graechen không giấu vẻ tiếc nuối cũng như lo lắng khi hàng công chưa cải thiện được khâu dứt điểm.

Dự kiến, ngày 18-4, U19 Việt Nam sẽ có thêm một trận đấu giao hữu nữa trước khi kết thúc chuyến tập huấn tại châu Âu. Cũng trong kế hoạch, ngày 21-4, U19 Việt Nam sẽ về nước.
 

Theo Tiến Tùng/SGGPO

 


.