Real tái ngộ Bayern, Atletico đụng Chelsea

08:04, 11/04/2014
.

Lá thăm may rủi đã đưa Real gặp lại Bayern, đội bóng đã đánh bại họ ở bán kết Champions League 2 năm trước.
 

Real sẽ gặp Bayern ở trận bán kết 1
Real sẽ gặp Bayern ở trận bán kết 1



Cách đây ít phút, UEFA đã bốc thăm phân cặp vòng bán kết Champions League và Europa League. Kết quả của lễ bốc thăm khiến người hâm mộ rất háo hức chờ đợi các đội ra sân.

Đầu tiên là ở Champions League, ở trận bán kết 1, Real Madrid sẽ có cuộc tái ngộ đầy thú vị khi gặp lại Bayern, đội bóng đã loại họ ở mùa giải 2011-2012. Ở lần đối đầu đó, Real và Bayern đã hòa 3-3 sau 2 lượt trận và trên chấm 11m, Real đã thua 1-3 trước đại diện của nước Đức.

Ở trận bán kết 2, là cuộc đối đầu giữa Atletico Madrid và Chelsea. Đây là cặp đấu khá thú vị khi Atletico và Chelsea đều là những đội bóng có hàng thủ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mặc dù, Chelsea có kinh nghiệm khi đã 6 lần được chơi ở vòng bán kết và 1 lần đoạt chức vô địch, nhưng với những gì mà Atletico thể hiện  thì Chelsea hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn.

Theo lịch đã công bố, trận lượt đi của vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 22 và 23 tháng 4, các trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần.

Ngoài lễ bốc thăm Champions League, trước đó, UEFA cũng đã tiến hành bốc thăm phân cặp vòng bán kết Europa League. Theo đó, bóng đá Tây Ban Nha sẽ có một cuộc nội chiến khi Sevilla đụng Valencia, điều này đồng nghĩa với việc La Liga chắc chắn sẽ có 1 đại diện góp mặt ở sân chơi hạng 2 châu Âu.

Ở trận bán kết thứ 2, ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Europa League là Juventus sẽ đối đầu với Benfica đội bóng đến từ Bồ Đào Nha./.

 

Theo Trọng Phú/VOV online


.