ĐT nữ Việt Nam giành chiến thắng trên đất Quảng Đông

04:04, 25/04/2014
.

 


ĐTQG nữ đã giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 1-0 trong trận giao hữu gặp ĐT Quảng Đông ở Trung Quốc.
 

ĐT nữ Việt Nam tiếp tục giành chiến thắng tại Trung Quốc (ảnh: Bongdaplus)
ĐT nữ Việt Nam tiếp tục giành chiến thắng tại Trung Quốc (ảnh: Bongdaplus)



Chiều 24/4, đội tuyển nữ Quốc gia đã có trận đấu giao hữu thứ hai gặp đội nữ Quảng Đông trong thời gian tập huấn tại Trung Quốc. Sau 90 phút thi đấu, thầy trò HLV Trần Vân Phát tiếp tục giành chiến thắng với tỉ số 1-0.

Trong trận đấu này, HLV Trần Vân Phát tiếp tục sử dụng đội hình ra quân giống với trận đấu gặp CLB nữ Thể Công. Trong những phút đầu hiệp 1, thế trận khá cân bằng khi đội bạn tỏ ra là đối thủ không dễ chơi với thể hình đồng đều và nhanh nhẹn trong kỹ thuật. Phải đến phút 20, từ một tình huống phạm lỗi của hậu vệ nữ Quảng Đông, trọng tài cho đội Viêt Nam được hưởng phạt góc. Kim Hồng là người thực hiện quả đá phạt, bóng tạt vào chạm chân cầu thủ đội bạn, bất ngờ đi vào lưới mở tỉ số cho đội tuyển nữ Việt Nam.

Sang hiệp 2, HLV Trần Vân Phát có một vài thay đổi khi để các cầu thủ trẻ vào để thử nghiệm vị trí nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Tỷ số chung cuộc là 1-0 nghiêng về phía các học trò của HLV Trần Vân Phát.

Đội tuyển nữ Việt Nam còn một trận tái đấu gặp CLB nữ Thể Công vào hôm nay (25/4) trước khi di chuyển sang Hàn Quốc để bước vào giai đoạn tập huấn nước ngoài tiếp theo./.
 

Theo Việt Anh/VOV


 


.