Atletico hòa Chelsea trong trận cầu đầy toan tính

06:04, 23/04/2014
.

Trong một trận đấu mà sự thực dụng được đạt lên hàng đầu, Atletico Madrid và Chelsea đã cầm hòa nhau với tỷ số 0-0.
 
Trước khi trận đấu bắt đầu, người ta đã dự đoán rằng trận đấu giữa Atletico và Chelsea sẽ là cuộc đấu của hai chiếc 'xe bus' bởi sự thận trọng trong cách chơi của hai đội trong những trận cầu quan trọng.

Và thực tế trên sân đã chứng minh điều đó khi đội khách Chelsea bố trí đến bốn tiền vệ có xu hướng phòng ngự gồm Lampard, Mkel, Ramires và David Luiz thi đấu ngay từ đầu trong khi đội chủ nhà Atletico cũng chỉ bố trí duy nhất trung phong cắm Diego Costa trên hàng công.

 

Một trận đấu quá thực dụng của hai đội - Ảnh: Getty
Một trận đấu quá thực dụng của hai đội - Ảnh: Getty



Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 16 khi thủ môn Cech bị chấn thương sau một nỗ lực cản phá bóng và không thể thi đấu tiếp, buộc phải nhường vị trí cho Schwarzer. Cũng từ lúc này, Atletico thi đấu tốt hơn nhưng trước hàng thủ kín kẽ của The Blues, đội chủ nhà đã không thể ghi bàn,

Sang hiệp hai, Chelsea tiếp tục gặp tổn thất về nhân sự khi Terry dính chấn thương và phải rời sân nhưng điều đó cũng không làm giảm đi sự chắc chắn của hàng thủ Chelsea.

Thế trận trong những phút cuối nghiêng hẳn về Atletico nhưng điều đó cũng không giúp đội bóng của HLV Simeone có được bàn thắng. Chung cuộc, hai đội hòa 0-0.

Như vậy, trận lượt về tại Stamford Bridge hứa hẹn tiềm ẩn nhiều bất ngờ với người hâm mộ.

 

Theo VOV


.