Futsal Việt Nam vẫn chưa thể vượt qua Thái Lan

08:12, 15/12/2013
.

Tiếp nối sau thất bại 1-6 của đội tuyển futsal nữ Việt Nam trước Thái Lan, các cầu thủ nam cũng vừa có trận thua nặng nề 0-4 trước đối thủ đến từ xứ sở chùa vàng.
 

 Futsal nam Thái Lan (áo đỏ) quá mạnh so với futsal Việt Nam - Ảnh: Khả Hòa
Futsal nam Thái Lan (áo đỏ) quá mạnh so với futsal Việt Nam - Ảnh: Khả Hòa


Trong khoảng thời gian đầu trận, tuyển futsal Việt Nam đã bị đối thủ lấn lướt. Những pha lên bóng của các nhà đương kim vô địch SEA Games tỏ ra rất nguy hiểm và khung thành của tuyển futsal Việt Nam thường xuyên bị đặt trong thế báo động.

Đến phút thứ 4 của hiệp 1, những pha tấn công liên tiếp của Thái Lan cuối cùng cũng mang lại kết quả cụ thể. Từ một pha tranh chấp ở gần khung thành Việt Nam, Krisada có bóng rồi đột phá và tung một cú sút rất mạnh khiến thủ môn Đặng Phước Anh bó tay.

Sau đó, sức ép tiếp tục đè nặng lên khung thành của tuyển futsal Việt Nam. Dù vậy, các pha dứt điểm của các cầu thủ Thái Lan lại đi không chính xác.

Đến cuối hiệp 1, tuyển futsal Việt Nam dần lấy lại thế trận. Những pha phối hợp của các học trò HLV Sergio Gargelli trở nên nhuần nhuyễn hơn. Trần Văn Vũ, Lê Quốc Nam đã có một số cơ hội ngon ăn để san bằng tỷ số nhưng tiếc là họ lại dứt điểm không thành công.

Thế trận trong hiệp 2 cũng không có gì thay đổi khi Thái Lan vẫn chiếm ưu thế trên sân. Họ cầm bóng nhiều hơn và có được thêm 3 bàn thắng nhờ công của Jetsada cùng cú đúp do Suphawut ghi.

Trong khi đó, dù được hưởng 1 quả phạt đền ở phút 12 nhưng tuyển futsal Việt Nam cũng không ghi được bàn danh dự khi Trần Văn Vũ không thắng được thủ môn Sakchai.

Có thể thấy, với 2 trận thua liên tiếp của futsal Việt Nam trước Thái Lan, hy vọng giành HCV môn bóng đá trong nhà là rất khó thành hiện thực.
 

Theo Tân Lam/Thanh Niên Online

 


.