Sở VH TT & DL đoạt cúp vô địch Giải Bóng đá truyền thống Khối các cơ quan tỉnh

09:08, 19/08/2013
.

(QNĐT)- Chiều 19.8, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Lễ bế mạc và trao giải cho các đội bóng tham gia Giải Bóng đá truyền thống Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VI, năm 2013.

TIN LIÊN QUAN

Giải Bóng đá truyền thống Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VI, năm 2013 diễn ra từ ngày 11.8 đến 19.8.2013. Tham gia giải có gần 300 vận động viên của 24 đội bóng đến từ 26 Đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh.

Sau 10 ngày tranh tài sôi nổi với 39 trận đấu, các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những bàn thắng đẹp làm nức lòng người hâm mộ. Kết quả chung cuộc, đội bóng Sở VHTT-DL giành chức vô địch, đội bóng Sở Y tế  giải nhì, giải ba thuộc về đội bóng Cục Hải Quan Quảng Ngãi và Sở Tài nguyên Môi trường.

 

Ban tổ chức trao giải nhì cho đội bóng Sở Y tế
Ban tổ chức trao giải nhì cho đội bóng Sở Y tế


Tại lễ bế mạc, ngoài trao các giải thưởng nhất, nhì, ba cho các đội bóng, Ban tổ chức giải còn trao các giải thưởng phụ khác như: Giải phong cách, thủ môn xuất sắc, cầu thủ xuất sắc nhất giải, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

 

Tin, ảnh: N.Đức
 


.