Văn Quyến toả sáng đưa V.Ninh Bình vào bán kết Cúp QG

08:07, 10/07/2013
.

Trong một lần hiếm hoi được đá chính, thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam, Văn Quyến đã toả sáng giúp đội nhà loại đối thủ đáng gờm đến từ cao nguyên.

Ngay phút 17, Văn Quyến tái hiện pha đá phạt đẳng cấp buộc thủ thành Akpan phải vào lưới nhặt bóng. Chưa dừng lại ở đó, ngay trong hiệp 1, một lần nữa Quyến “béo” lại buộc người ta phải nhớ về thời hoàng kim của mình khi có cú cứa lòng sở trường đưa bóng vào góc cao khung thành đội khách nâng tỷ số lên 2 – 0.

Có lẽ từ rất lâu rồi các khán giả hâm mộ mới được chứng kiến Văn Quyến chơi hay đến thế và khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2 – 0 Quyến đã cởi phăng áo và phải nhận thẻ vàng của trọng tài Hoàng Anh Tuấn.
 


Sang hiệp 2, đội khách HAGL chơi tốt hơn và họ ép sân lại đội chủ nhà khi được chơi hơn người. Tuy nhiên đội bóng phố Núi cũng chỉ có được một bàn gỡ khi hậu vệ Chu Ngọc Anh của V.Ninh Bình đánh đầu phản lưới nhà. Thắng lợi chung cuộc 2 – 1 giúp HLV Nguyễn Văn Sỹ và các học trò có tên trong vòng bán kết.

Ở trận đấu còn lại trong chiều 10/7, Đồng Nai bất ngờ có chiến thắng 1-0 trên sân Thanh Hóa và cũng ghi tên mình vào vòng bán kết. Trong trận đấu này, Thanh Hoá dù sở hữu rất nhiều hảo thủ và áp đảo đội khách cả trận nhưng khi các chân sút xứ Thanh như Abass, Tiến Thành, Mạc Hồng Quân… chưa thể cụ thể hóa ưu thế thì họ đã bị thủng lưới ở phút 26 và đó là bàn thắng chấm dứt hành trình Cúp Quốc gia của Thanh Hoá năm nay.

Chiều mai, 11/7 diễn ra 2 trận đấu còn lại của vòng tứ kết, ĐTLA tiếp Hà Nội T&T trên sân nhà và SHB.ĐN có trận derby xứ Quảng với QNK Quảng Nam, đội vừa được thăng hạng V -League mùa sau./.

 


Theo Lê Minh/VOV online


.